S300 Smart Theater có giá phù hợp với nhu cầu giải trí gia đình. Ảnh: akihabara.

Hệ thống giải trí gia đình mới của Pioneer có nhiều tính năng thân thiện với môi trường và tiết kiệm điện hơn.

Sản phẩm có tên Pioneer S300 Smart Theater bao gồm receiver VSX-3000 và hệ thống loa S-HSL300 2.1.

Theo thông tin từ nhà sản xuất, bộ loa S-HSL300 hứa hẹn sẽ tiết kiệm năng lượng đến 35% nhờ vào một chế độ "eco" đặc biệt và một số công nghệ "xanh" khác, có thể kể đến như ampli tích hợp class D hiệu suất cao và chế độ tự động ngắt nguồn khi không cần thiết.

Ngoài ra, chiếc receiver VSX-S300 cũng là một điểm nhấn đáng chú ý trong hệ thống này. Dù có kích thước khá nhỏ gọn 435 x 85 x 317 mm, sản phẩm hỗ trợ hầu hết các tính năng hiện đại nhất đang có mặt trên thị trường từ kết nối hình ảnh 3D pass-through đến kênh âm thanh ngược cho phép TV có thể truyền tín hiệu âm thanh trở về receiver qua bốn cổng HDMI.

Toàn bộ hệ thống có thể nâng cấp lên thiết lập 5.1 hoàn chỉnh bằng cách thêm vào bộ loa S-SL100CR bán rời gồm 2 loa bên và một loa trung tâm.

Hệ thống S300 Smart Theater có giá không quá cao, khoảng 690 USD, trong khi bộ loa rời S-SL100CR sẽ có giá 120 USD cho các khách hàng có nhu cầu. Tuy nhiên, Pioneer chưa công bố liệu các sản phẩm này có được bán ngoài thị trường Nhật Bản hay không.

Theo Số Hoá




Bình luận

  • TTCN (0)