Ngày 15/6, Yahoo đã giới thiệu hai ứng dụng mới: App Search dành cho máy tính và AppSpot - ứng dụng di động miễn phí cho người dùng iPhone và Android.

Với hơn 425.000 ứng dụng trong App Store của Apple và 200.000 ứng dụng trong Android Market thì việc tìm kiếm những gì bạn muốn thật khó khăn, nhất là lúc bạn không biết tên cụ thể của ứng dụng này.

App Search và AppSpot cung cấp hàng ngày cho người dùng danh sách những ứng dụng dựa trên những gì bạn đã tải về trước đó.

Các thanh công cụ trên web cho phép người dùng truy cập ngay vào các danh mục ứng dụng được chia thành các chủ đề như: Trò chơi, Giải trí, Giáo dục, Y tế và sức khỏe, Mạng xã hội, Sản phẩm, Tin tức, Thể thao và Sách.

Yahoo AppSpot cũng bao gồm các tính năng sau:

  • Cập nhật thông tin ứng dụng cá nhân mỗi ngày.
  • Tìm nhanh: Được hỗ trợ bằng công nghệ tìm kiếm của Yahoo, Yahoo AppSpot giúp bạn nhanh chóng tìm ra các ứng dụng có liên quan đến từ khóa tìm kiếm bằng cách tìm kiếm theo tên của ứng dụng, cũng như từ khóa có liên quan.
  • Những ứng dụng liên quan: Sau khi tìm kiếm một ứng dụng, Yahoo Appspot sẽ đưa ra thêm danh sách những ứng dụng có liên quan đến ứng dụng bạn đang xem để giúp bạn khám phá thêm nhiều ứng dụng khác nữa.
  • Có một cái nhìn trong việc mua sắm ứng dụng: Ứng dụng này cho phép bạn xem giá, các đánh giá, phê bình, ảnh chụp màn hình, và mô tả tất cả chỉ trong một màn hình.
  • Tải về nhanh chóng và dễ dàng: Nếu tất cả điều trên vẫn chưa đủ thì AppSpot còn cung cấp đường dẫn trực tiếp đến trang riêng của mỗi ứng dụng có trên App Store.

Một vài hình ảnh về Yahoo AppSpot trên iPhone:

Hiện tại bạn có thể tải về trên AppSpot cho iPhone, iPod touchAppSpot cho Android.

Theo SoftpediaYahoo!



Bình luận

  • TTCN (1)
TanKiemVn  1043

Sao lại chỉ cho iOS và Android thôi nhỉ ? còn người dùng WP nữa mà