Máy tính bảng của HP dự kiến sẽ phát hành vào ngày 1/7, nhưng ngay từ lúc này, người dùng đã có thể đặt hàng trước trên nhiều trang web bán hàng trực tuyến.

Theo đó, các trang web của HP, Amazon, B&H, TigerDirect, Newegg, Staples, và Best Buy đã cho đặt trước HP TouchPad với các mức giá 499,99 USD và 599,99 USD cho 2 phiên bản 16 GB và 32 GB.

HP TouchPad được trang bị bộ VXL Qualcomm Snapdragon lõi kép tốc độ 1,2 GHz, bộ nhớ RAM 512 MB, màn hình cảm ứng điện dung 9,7 inch với độ phân giải 1024 x 768 pixel, camera 1,3 Mpx hỗ trợ cuộc gọi hình ảnh ở mặt trước, pin có dung lượng 6300 mAh và một cổng micro USB. HP TouchPad nặng 740 gram và chỉ dày 13,7 mm, tích hợp các tính năng GPS (cho bản 3G), Wi-Fi, Bluetooth, cùng một loạt các cảm biến bao gồm cảm biến ánh sáng, cảm biến gia tốc, con quay hồi chuyển, la bàn...

Sự khác biệt giữa HP TouchPad với các table khác là webOS. Theo đó, HP TouchPad là máy tính bảng đầu tiên chạy phiên bản 3.0 của hệ điều hành ban đầu được thiết kế cho các smartphone màn hình cảm ứng. WebOS cũng hỗ trợ chuyển đổi ứng dụng đa nhiệm và nhanh chóng. HP thực sự đặt nhiều hi vọng vào TouchPad trong việc giúp WebOS trở thành một đối thủ đáng gờm của các hệ điều hành khác.

Theo Liliputing



Bình luận

  • TTCN (0)