Huawei vừa công bố những thông tin chính thức về mẫu máy tính bảng MediaPad - chiếc máy tính bảng 7 inch đầu tiên trên thế giới dùng Android Honeycomb 3.2.

Máy có độ dày là 10,5 mm (dày hơn Galaxy Tab 10.1 với độ dày 8,6 mm), nặng 390 gam, được trang bị màn hình cảm ứng điện dung IPS, VXL lõi kép Qualcomm 1,2 GHz, hai máy ảnh (5 MPx tiêu cự tự động phía sau, hỗ trợ quay phim HD và 1,3 Mpx phía trước cho gọi điện video), đi kèm kết nối HSPA+ 14,4 Mbps và cổng HDMI.

Thêm vào đó, máy hỗ trợ Wi-Fi b/g/n, Bluetooth, phát video Full HD và pin có thời lượng là 6 tiếng. Huawei cũng xác nhận máy hỗ trợ Flash 10.3 và bộ nhớ trong 8 GB có thể mở rộng qua khe cắm thẻ nhớ microSD.

Hệ điều hành mà máy sử dụng là Android Honeycomb 3.2 - về cơ bản là giống với phiên bản 3.1 nhưng được điều chỉnh để phù hợp với màn hình 7 inch của máy (Acer A100 cũng được hoãn phát hành để chờ điều chỉnh phần mềm cho phù hợp). Các ứng dụng phổ biến như Facebook, Twitter sẽ được cài đặt sẵn bên cạnh Document To Go và Let's Golf. Máy cũng có thể được hỗ trợ công nghệ điện toán đám mây với hệ thống Hispace nhưng chi tiết đầy đủ vẫn chưa được công bố.

Nếu mọi việc thuận lợi những chiếc MediaPad sẽ được bán tại Mỹ vào quý 4 năm nay nhưng thông tin về giá cả vẫn chưa có. Và một điều đáng tiếc nữa là Huawei không có ý định sản xuất một phiên bản MediaPad chỉ có Wi-Fi.

Theo Slashgear



Bình luận

  • TTCN (2)
Trần Huệ  26647

Thường chỉ thấy viết Android 3.2 Honeycomb, ít khi thấy viết Android Honeycomb 3.2

Hero Chou  4805

Lần sau em sẽ chú ý hơn ạ