Bốn mẫu máy chiếu SLIM thế hệ mới của Casio. Ảnh: Akihabaranews.

Loại đèn nguồn ở dòng máy chiếu SLIM mới của Casio sử dụng công nghệ kết hợp giữa LED và Laser, cho tuổi thọ sử dụng cao và an toàn hơn loại đèn truyền thống.

Mới đây tại Nhật, Casio đã chính thức giới thiệu bốn mẫu máy chiếu mới nằm trong dòng sản phẩm SLIM của hãng. Tất cả model trên đều là những mẫu chiếu đầu tiên trên thế giới được trang bị đèn chiếu sáng không có thủy ngân.

Theo nhà sản xuất của Nhật, các sản phẩm mới đều được bổ sung thêm nhiều kết nối bao gồm cả có dây và không dây, cải thiện chất lượng âm thanh, độ sáng cũng như được tích hợp thêm tính năng trình chiếu 3D so với các model cũ thế hệ trức.

Thay vì sử dụng loại đèn nguồn truyền thống Casio sử dụng loại đèn nguồn thế hệ mới, là sự kết hợp giữa các loại thiết bị khác nhau như laser, LED và đèn huỳnh quang. Tuổi thọ của loại đèn mới cũng lên tới 20.000 giờ, giúp tiết kiệm được trung bình 800 USD sau mỗi 6.000 giờ sử dụng so với loại đèn truyền thống.

Tiết lộ từ phía Casio cho biết, loại máy chiếu SLIM mới của hãng sẽ có khả năng trình chiếu hình ảnh lên tới 60 inch ở khoảng cách tối thiểu gần 1 mét. Độ sáng cao nhất lên tới 3.500 lumen đảm bảo cho khả năng trình chiếu tối ưu ở các không gian cỡ nhỏ và vừa như ở hộ gia đình.

Casio dự định sẽ giới thiệu chính thức những mẫu máy chiếu thế hệ mới SLIM của hãng tại triển lãm InfoComm 2011 sắp diễn ra tại Mỹ tuần này.

Theo Số Hoá




Bình luận

  • TTCN (0)