Giao diện của Nhacso.net 2.0.

Từ ngày 22/6, trang Nhacso.net phiên bản 2.0 chính thức ra mắt với sự đổi mới, cho phép người dùng được chia sẻ nhạc thay vì chỉ nghe nhạc trực tuyến có bản quyền.

Trong thông cáo phát đi của FPT Online, đơn vị chủ quản của Nhacso.net nhấn mạnh: “Với phiên bản mới 2.0, Nhacso.net đã có bước thay đổi hoàn toàn diện mạo trước đây của mình, từ một trang nghe nhạc trực tuyến có bản quyền thành một trang nghe nhạc trực tuyến mang tính mở cho phép người dùng được chia sẻ âm nhạc, tương tác lẫn nhau nhiều hơn. Chính nhờ điều đó, người dùng khi tham gia vào cộng đồng trên Nhacso.net không chỉ đơn thuần được tiếp cận một kho nhạc số khổng lồ do chính những người yêu âm nhạc chia sẻ, mà còn có thể tự xây dựng cho mình phong cách âm nhạc rất riêng thông qua việc tạo ra các playlist”.

Điều này có nghĩa là người dùng có thể chia sẻ nhạc số không có bản quyền trên Nhacso.net. Như vậy, Nhacso.net đã từ bỏ hướng kinh doanh nhạc có bản quyền từng được xác định rõ ràng vào năm 2005. Đến năm 2008, Nhacso.net còn khiếu nại 8 website khác vi phạm bản quyền âm nhạc của mình. Và giờ đây, Nhacso.net đi theo hướng mà nhiều đối thủ khác chọn từ đầu.

Cùng với việc nâng cấp lên phiên bản 2.0 với nhiều tính năng mới, Nhacso.net cũng chính thức được tích hợp cùng trang mạng xã hội Banbe.net. Với sự kết nối này, những người yêu âm nhạc có thể mở rộng môi trường tương tác của mình sang các cộng đồng khác trên Internet.

Theo PC World VN.



Bình luận

  • TTCN (2)
Hoàng Tú  361

tính năng xã hội cũng như trang nhạc cá nhân của Nhacso khá tốt, xài giống như Zune Social. Mà ko hiểu sao cái player của Nhacso nó load lâu dễ sợ!

TanKiemVn  1043

Đã quá muộn, mp3.zing vẫn là bá đạo ...!