Từ ngày 23/6 đến 1/7, Zing Deal tổ chức chương trình “Click mạnh tay nhận ngay Sony Ericsson Yendo” dành cho tất cả các khách hàng. Mỗi ngày sẽ có 3 giải thưởng là 3 điện thoại Sony Ericsson Yendo cho những khách hàng may mắn.

Mỗi ngày mỗi người tham gia được quyền mua 5 con số may mắn, chỉ 500 đ/số. Khách hàng mua hàng trên Zing Deal trong thời gian diễn ra sự kiện, cứ mỗi 20.000 đ được tặng 5 số. Mỗi người sẽ được tặng ngay 1 số may mắn cho mỗi bạn bè được giới thiệu mua số thành công.

Điểm khác biệt của chương trình lần này là người tham gia hoàn toàn có thể tự tính ra con số trúng giải hàng ngày, theo quy tắc được quy định sẵn. Danh sách người tham gia cũng được công bố rõ ràng tại trang sự kiện của Zing Deal.

Yendo là chiếc điện thoại mới nhất trong mùa hè này của hãng Sony Ericsson. Chiếc điện thoại Walkman cảm ứng đầu tiên kết hợp âm nhạc, mạng xã hội và truyền thông với kiểu dáng trẻ trung. Kế thừa giao diện 4 góc tùy biến thông minh từ Sony Ericsson Xperia X8, Sony Ericsson Yendo cùng trình nghe nhạc Walkman thật sự đem âm nhạc tới tận đầu ngón tay khách hàng.

Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu điện thoại Sony Ericsson Yendo trị giá 2.599.000 đ chỉ với 500 đ từ Zing Deal. Truy cập Zing Deal ngay hôm nay hoặc liên hệ (08) 3866 4666 – ext: 8888 hoặc 6888 để biết thêm chi tiết.



Bình luận

  • TTCN (0)