G-Technology vừa cho ra mắt thị trường thiết bị lưu trữ G-Connect, hỗ trợ kết nối không dây dành riêng cho các thiết bị di động nền tảng iOS của Apple bao gồm iPad, iPhone và iPod Touch.

Với G-Connect, người dùng sẽ không cần truy cập Internet để kết nối với iPhone hay iPad mà vẫn có thể truy cập và chia sẻ các tập tin đa phương tiện dễ dàng. Thiết bị này có thể kết nối đến 5 thiết bị không dây cùng một lúc và tùy thuộc vào dung lượng dữ liệu chia sẻ mà thiết bị có thể hỗ trợ kết nối với 5 thiết bị tiêu chuẩn hoặc 3 thiết bị chia sẻ các nội dung HD. Ngoài ra, G-Connect còn có thể kết nối với một mạng gia đình để trở thành một thiết bị lưu trữ đám mây.

Để truy cập dữ liệu lưu trữ trên G-Connect, người dùng các thiết bị iOS phải cài đặt một ứng dụng được cung cấp bởi nhà sản xuất từ App Store. Một ứng dụng tương tự mở đường cho việc các thiết bị chạy Android có thể sử dụng G-Connect sẽ sớm ra mắt trong thời gian tới.

G-Connect có mức dung lượng lưu trữ 500 GB và có giá bán khoảng 200 USD và dự kiến sẽ ra mắt thị trường trong tháng 7/2011. Riêng ứng dụng dành cho Android sẽ được phát hành vào mùa Thu năm nay.

Theo Slashgear, ảnh Ubergizmo



Bình luận

  • TTCN (0)