Grand Theft Auto V là phần tiếp theo trong series trò chơi cực kì thành công của hãng Rockstar trên toàn thế giới và sẽ được ra mắt vào năm 2012, theo một báo cáo mới nhất cho hay.

Rockstar đã thiết lập thêm nhiều hàng loạt tính năng mới trong dòng game GTA (Grand Theft Auto) rất được ưa chuộng của hãng. GTA V đã được đồn đại trong thời gian phát hành GTA IV vào năm 2008.

Các phiên bản trước của dòng game này đã bán được hơn 20 triệu bản, mang lại nhiều tiếng tăm và chắc chắn Rockstar sẽ tiếp tục phát triển nó.

Hiện tại, GameSpot đã công bố thông tin về việc phát triển Grand Theft Auto V. Theo đó, cách chơi vẫn sẽ như cũ và hình ảnh sẽ đẹp hơn, chúng ta có thể thấy nó vào năm sau.

Đã có nhiều tin đồn và ý kiến của giới phân tích về việc Grand Theft Auto V sẽ xuất hiện trong năm nay, đặc biệt là tại hội nghị E3 2011 diễn ra hôm 7/6 ở Los Angeles. Nhưng điều đó đã không xảy ra, và mọi người vẫn sẽ phải chờ cho đến khi Rockstar công bố.

Trong khi cũng có những dự đoán cho rắng rất có thể thành phố Vice City trong phiên bản GTA Vice City sẽ xuất hiện lần nữa, mô hình thành phố Miami trong phiên bản GTA III, hay du lịch khắp thành phố Los Santos – mô hình của thành phố Los Angeles trong phiên bản GTA : San Andreas.

Rockstar không bình luận gì về những tin đồn trên, vì vậy người hâm mộ của Grand Theft Auto vẫn phải chờ thông báo chính thức được công bố.

Theo Softpedia



Bình luận

  • TTCN (1)
TanKiemVn  1043

ko thích cách chơi của trò này lắm ...:D