Vòng chơi mới trong Angry Birds Seasons: Summer Pignic

Những chú chim Angry Birds lại tiếp tục "giận dữ" trong mùa hè này qua phiên bản cập nhật Angry Birds Seasons - Summer Pignic với 30 vòng chơi mới phát hành miễn phí đến các khách hàng đã cài đặt Angry Birds trên iPhone/iPad hoặc mua với giá 0,99 USD trên iTunes.

Angry Birds (Những chú chim giận dữ) là game ăn khách hàng đầu cho các thiết bị di động. Ban đầu Angry Birds chỉ hỗ trợ cho các thiết bị dùng iOS của Apple nhưng hiện nay, Angry Birds đã có mặt trên khắp các nền tảng như Windows Phone, Android, PC hay trên nền web.

Angry Birds Seasons là những phần chơi mới từ bản gốc của game Angry Birds. Các phiên bản mới này cập nhật theo từng mùa hay theo các dịp lễ hội lớn trên toàn thế giới như lễ hội Halloween, Lễ phục sinh... và đương nhiên là cái nóng từ ánh nắng của mùa hè sẽ làm các chú chim giận dữ với những chú heo trong chuyến dã ngoại mới này.

Theo nhà sản xuất Rovio Mobile, phiên bản Angry Birds Seasons - Summer Pignic 1.5.1 sẽ có 30 vòng chơi mới, chỉ một vòng chơi được mở trong một ngày, kèm theo đó là thiệp mùa hè để gửi tặng bạn bè.

Angry Birds Seasons tương thích với phiên bản hệ điều hành Apple iOS 3.0 trở lên, hoạt động trên các thiết bị sử dụng hệ điều hành này như iPod Touch, iPhone và iPad.

Theo TTO




Bình luận

  • TTCN (4)
Ánh Tuyết  22864

Cho iPhone với iPad, vậy là không cho Android à. hic hic

Hiếu Tròn  25905

Vòi thêm cái iPhone 4 trắng nữa đi chị Tongue

Che Chơn  975

Bản mới rập khuôn bản cũ, chẳng có gì mới mẻ cả nên cũng chán lắm Sad Anh chơi bản Angry Birds Rio được chục ván là thôi à...

Ánh Tuyết  22864

Xài lắm bị nhiễm sóng đấy...^.~