Mùa hè năm ngoái, Facebook thông báo họ đã đạt được hơn 500 triệu thành viên. Nhưng giờ con số đó đã lỗi thời.

Mặc dù Facebook không công bố chính thức nhưng TechCrunch đã đưa tin rằng trang mạng xã hội này đạt được 750 triệu thành viên đăng nhập ít nhất một lần mỗi tháng.

Facebook ra mắt vài năm 2004, và nó đạt 500 triệu thành viên vào năm 2010. Điều đó tương tự như việc bổ sung thêm 100 triệu thành viên mỗi năm, nhưng nó không phải là con số chính xác. Rõ ràng, có rất nhiều người tham gia Facebook trong năm 2010 hơn so với năm 2004 hay 2005.

TechCrunch phỏng đoán Facebook có thể chờ đợi trước khi công bố chính thức nó đạt 1 tỷ thành viên, đó sẽ là một phần kiêu ngạo của Facebook – nhưng điều đó không đáng ngạc nhiên. TechCrunch cũng không loại trừ khả năng Facebook sẽ công bố vào Hội nghị F8 năm 2011 có thể diễn ra vào mùa hè năm nay.

Theo Cnet



Bình luận

  • TTCN (1)
Che Chơn  975

Sao nhanh thế được nhỉ Thinking Inside Facebook và Socialbakers vừa thông báo Facebook chạm 700 triệu thành viên mới được có mấy ngày mà Plain Face

TechCrunch dựa vào "according to a source close to the company" chứ chẳng phải từ phát ngôn viên của Facebook nên cũng chẳng biết có chuẩn không nữa Thinking