Motorola Droid 3 từ lâu được đồn đại sẽ mang Android đến với nhà mạng Verizon (Mỹ), tin cho hay sản phẩm sẽ xuất hiện sớm nhất là 14/7.

Hiển nhiên, Best Buy sẽ nhận được chiếc điện thoại này sớm hơn một ngày, và bắt đầu bán nó ngay sau đó, một vài thông tin mới cho thấy.

Một ảnh chụp màn hình thực tế trong lúc kiểm kê các nhà bán lẻ cho thấy Motorola Droid 3 sẽ đến kho hàng Best Buy vào ngày 13/7, và Droid Attic - trang web cung cấp ảnh chụp màn hình cho rằng Best Buy sẽ bắt đầu bán điện thoại di động mới này vào ngày hôm sau 14/7.

Ảnh
Ảnh chụp màn hình được đăng tải trên trang web Droid Attic.

Motorola Droid 3 đã được ra mắt ở Trung Quốc với tên gọi là Milestone 3, và đã được đồn đại là sẽ đến với nhà mạng Verizon từ vài tháng trước đây.

Verizon không có thông báo chính thức về vấn đề này, nhưng có nhiều thông tin rò rỉ cho rằng không còn quá lâu trước khi Motorala Droid 3 được chuyển đến Verizon.

Theo một số tin trước đây, Motorola Droid 3 sẽ xuất xuất hiện vào ngày 7/7, nhưng có vẻ nó sẽ trễ hơn một tuần.

Bằng cách này hay cách khác, Verizon và Motorola sẽ nhanh chóng có thông báo chính thức về Motorola Droid 3, và người sử dụng của nhà mạng này sẽ có thêm một thiết bị cao cấp để trải nghiệm trên mạng của "Big Red".

Mototola Droid 3 sẽ có màn hình cảm ứng 4 inch, độ phân giải qHD 960 x 540 pixel, sử dụng chip lõi kép Tegra 2 có tốc độ 1 GHz, bàn phím QWERTY trượt ngang có năm hàng, tích hợp camera 8 Mpx, quay video HD 1080p, bộ nhớ trong 16 GB, khe cắm thẻ nhớ microSD 32 GB, chạy hệ điều hành Android 2.3.

Theo Softpedia



Bình luận

  • TTCN (0)