Người dùng có thể đọc hết các tin trong News Feed

Facebook đã bắt đầu thử nghiệm một thiết kế trang mới cho phép News Feed được cuộn độc lập với phần còn lại của trang.

Điều này cho phép các quảng cáo, ứng dụng đánh dấu và thanh điều hướng vẫn có thể nhìn thấy khi bạn đọc tới các phần khác nhau của News Feed.

Hiện tại khi bạn di chuyển xuống quá 6 tin đầu trong News Feed, bạn sẽ không thể thấy các quảng cáo, ứng dụng đánh dấu và thanh điều hướng nữa.

Trang chủ Facebook đã không có sự thay đổi lớn nào trong 16 tháng gần đây. Sự thay đổi dự kiến lần này cũng sẽ không làm giao diện trang chủ Facebook thay đổi nhiều, tuy nhiên chức năng của trang web sẽ được tăng cường. Theo Inside Facebook, thiết kế mới về mặt lí thuyết có thể làm tăng tỉ lệ kết nối cho các nhà quảng cáo, cải thiện khả năng lưu giữ ứng dụng và tiết kiệm thời gian quay trở lại đầu trang cho người sử dụng.

Ngoài tính điều hướng được cải thiện, một News Feed cuộn độc lập cũng có thể ảnh hưởng đến doanh thu của Facebook. Thời gian hiển thị quảng cáo lâu hơn đồng nghĩa khả năng kết nối cũng như tỉ lệ thành công sẽ cao hơn, như vậy giá trị các quảng cáo trên Facebook sẽ cao hơn. Mặt khác, các nhà phát triển cũng sẽ được hưởng lợi như đánh dấu trang trong thanh bên trái sẽ được hiển thị lâu hơn, khuyến khích người sử dụng tới các trò chơi và ứng dụng của họ.

Theo ZDNet



Bình luận

  • TTCN (2)
Hải Nam  30903

Tính năng này mình thấy được vài hôm rồi, nhưng chắc là không cùng lúc với article/25463

Che Chơn  975

Thế nào là "thay đổi lớn" nhỉ Thinking Trong 16 tháng gần đây Facebook đã thay đổi cấu trúc và giao diện hoàn toàn, bổ sung tính năng nhận dạng khuôn mặt, tính năng group, tính năng question, bổ sung 4 chế độ bảo mật mạnh mẽ bao gồm xác thực tài khoản, giao thức https, report tool và nhất là Family Safety Center... không biết mấy cái trên có gọi là lớn không Big Grin