Nếu bạn đang dự định mua máy tính bảng, có lẽ nên chờ vài tháng nữa bởi bạn có thể sẽ hối hận khi bỏ qua 9 mẫu máy tính bảng sắp ra mắt dưới đây.

Sony S1 và S2

Sony được biết tới với những thiết bị cao cấp. Cả hai mẫu máy tính bảng S1 và S2 sắp ra mắt của họ đều có mức giá khá cao. S1 có thiết kế cong như một quyển tạp chí gập lại, còn S2 thì thú vị hơn với 2 màn hình có thể làm việc độc lập hoặc cùng hoạt động như một màn hình lớn và rất dễ mang theo bên mình.

Asus Eee Pad Slider

Đây là mẫu máy tính bảng dành cho những người muốn có bàn phím. Ẩn dưới màn hình 10,1 inch là bàn phím trượt ra đầy ấn tượng. Tuy nhiên chính bàn phím này làm cho chiếc máy có phần thô và khá dày.

Huawei MediaPad

Chiếc máy này có thể sẽ là một trong những mẫu bán chạy nhất năm nay. MediaPad có màn hình 7 inch với vỏ nhôm và những tính năng mạnh mẽ như bộ vi xử lí 2 nhân, 2 máy ảnh, kết nối HSPA và Wi-Fi, GPS cùng hệ điều hành Android 3.2 Honeycomb.

Asus Eee Pad MeMO và Acer Iconia A100

Cũng giống như MediaPad, hai chiếc máy tính bảng 7 inch này cũng rất có tiềm năng. Cả hai đều có mức gia hợp lí cùng chất lượng đáng đồng tiền với bộ xử lí 2 nhân và kiểu dáng gọn nhẹ.

Samsung Galaxy Tab 8.9

Ảnh

Một chiếc máy tính bảng hoàn hảo với màn hình 8,9 inch. Bạn có thể gõ bàn phím với cả 10 ngón bởi màn hình của máy đủ rộng cho pháp bạn làm điều đó.

Asus PadFone

PadFone không chỉ là một chiếc máy tính bảng đơn thuần, nó là một điện thoại thông minh kết hợp với máy tính bảng.

HP TouchPad

Hệ điều hành WebOS của HP TouchPad có vẻ không được tốt lắm vào thời điểm hiện tại, nhưng chúng ta hi vọng rằng HP sẽ giữ lời hứa phát triển mạnh WebOS hơn.

Theo IntoMobile



Bình luận

  • TTCN (3)
Nguyễn Triết Học  953

Thích 1 chiếc Transformer mà sao hem thấy nói trong list ậy ^^

Hiếu Tròn  25905

Vì nó đã bán ra rồi Big Grin

Hero Chou  4805

Hình minh hoạ và bài nhìn lộn xôn quá, đề nghị bổ sung ít hình ngắm cho thích, đằng nào cũng không mua được mà Big Grin Kết em Asus EeePad Slider, hơi dày chút những không so.