Trước đó đã có một số thông tin về việc xuất hiện của chiếc điện thoại Nokia N950 tại FCC (Ủy ban thương mại Mỹ), tuy nhiên hình ảnh chi tiết vẫn không được công bố. Hôm nay những hình ảnh chi tiết bên trong của Nokia N950 đã chính thức lộ diện.

Nokia N950 là chiếc điện thoại được thiết kế dành riêng cho các nhà phát triển hệ điều hành MeeGo và có nhiều dự đoán cho rằng máy sẽ tích hợp camera cảm biến lớn hơn so với Nokia N9 (camera 12 MP thay vì 8 MP như trên Nokia N9).

Sự khác biệt của hai model này còn ở màn hình hiển thị, Nokia N950 được trang bị màn hình LCD TFT, trong khi đó Nokia N9 sở hữu màn hình AMOLED Clear Black.

Ngoài ra, Nokia N950 được thiết kế đi kèm một bàn phím trượt QWERTY đầy đủ thì Nokia N9 lại được thiết kế dạng thanh và màn hình sử dụng kính Gorilla Glass có khả năng chống xước cao.

Ảnh
Bàn phím QWERTY 4 hàng
Ảnh
Camera 12 megapixel

Dưới đây là những hình ảnh chi tiết bên trong Nokia N950

Ảnh





Theo Slashgear, Mynokiablog



Bình luận

  • TTCN (4)
nguyen van thong  7

cái này chất nhỉ mấy bác

ho xuan bien  12

Sao lai khong ban ha anh em,chan that

Nguyễn Đức Hải  12

Nokia lặng lẽ mà vươn lên. Nokia, không khoa trương, không cầu kì, chỉ hướng tới mục tiêu là đem lại sự thuận tiện nhất cho người sử dụng. Mọi người hãy bình chọn cho Nokia!!

Nguyễn Đức Hải  12

1-Apple chỉ thành công với iphone, và ngược lại với các sản phẩm khác.
2-Khi tung ra thị trường iphone, apple đã quảng bá rất nhiều cho đt của mình, khoa trương để rồi người dùng phàn nàn ngay tư lần sử dụng đầu tiên như là chất lượng thoại quá kém, điều này chứng tỏ apple ko quan tâm nhiều đến tính năng thoại như chính tên gọi của nó.
3-Lợi dụng những gì mới nổi, tiếp tục khoa trương cho nó để thu hút khách hàng như hệ điều hành androis.
4-Điện thoại rất chú trọng đến giao diện đồ hoạ để thu hút khách hàng mà ko quan tâm đến chất lượng
5-Điện thoại có thiết kế vô cùng đẹp, nặng hình thức, hầu như các smartphone chỉ toàn màu đen để tăng sự quyến rũ.
6-Chúng ta nên chú ý đến các cách đặt tên của chúng, đặt tên hay, đẹp, ý nghĩa, để thu hút người dùng như galaxy. Đặt tên ko hề có quy củ, đặt như vậy chỉ để cho nó sang mồm, giúp bán chạy hàng hơn.
7-Liên tục quảng bá cho sản phẩm và thương hiệu của mình bằng các tin ko đáng chú ý như apple ra iphone5 mà còn định đặt tên là iphone 4s.
8-Điện thoại luôn được cấp ra thị trường với sự đổi mới mà ko hề mới, toàn những tính năng và giao diện cũ.
=> Đây chỉ là một cách bán hàng động đến tính kiêu căng của khách hàng, sự khoe khoang của người dùng là ta có đt sang trọng. Mà các thương hiệu này ko hề hướng tới chân-thiện, mĩ thì đã có.
==> Người mua hãy là những người tiêu dung thông thái lựa chọn đúng những sản phẩm phù hợp với mình, chọn những thương hiệu uy tín để mình đặt niềm tin.
===> Nokia sẽ ko bao giờ lụi tàn, Nokia có một cách bán hàng theo đúng tư thế của một ông hoàng: Luôn chú trọng đến lợi ích của khách hàng đã đc thể hiện ngay cả việc nỗ lực Việt hoá đt; Nokia ko hề khoa trương, ko rao nhiều tin đồn để đc sự nổi tiếng; Nokia luôn hướng tới mọi tầng lớp người sử dụng để cho ai cũng đc kết nối...
====> Còn rất nhiều các thương hiệu cho ta lựa chọn như: LG, Sony, motorola,... mà ko hề thua kém apple, samsung. LG là thương hiệu đầu tiên phát minh ra công nghệ cảm ứng điện trở, khởi nguồn cho đt tưởng chừng chỉ có trong phim; LG sở hữu công nghệ màn hình cực sáng mà khó có thương hiệu nào đấu lại và luôn hướng tới việc bảo vệ môi trường.
*** MÌNH MONG CÁC BẠN NGHĨ LẠI VỀ CÁCH NỔI TIẾNG CỦA HAI THƯƠNG HIỆU TRÊN, HỌ KO HỀ CHÍNH ĐÁNG, LUÔN HƯỚNG TỚI SỰ ĐỘC QUYỀN, LIÊN TỤC RAO TIN ĐỂ NÂNG TẦM THƯƠNG HIỆU. HÃY NGHĨ TỚI MỘT THƯƠNG HIỆU KHÁC, MỘT THƯƠNG HIỆU KO KHIẾN BẠN KIÊU KÌ, MỘT THƯƠNG HIỆU CHÍNH ĐÁNG, MỘT THƯƠNG HIỆU LUÔN QUAN TÂM ĐẾN NGƯỜI TIÊU DÙNG NHƯ NOKIA, LG,... MÀ KO HỀ VÌ LỢI NHUẬN.