Motorola Triumph, smartphone Android đầu tiên của Motorola được phân phối bởi nhà mạng Virgin Mobile và chính thức cho đặt hàng trước qua Best Buy. Motorola Triumph được bán với mức giá là 299,99 USD không kèm hợp đồng và sẽ được chuyển tới tay người tiêu dùng từ ngày 19/7 đến 26/7 tới.

Triumph được Motorola công bố vài tuần trước đây, máy có thiết kế khá mỏng với một màn hình cảm ứng điện dung rộng 4,1 inch độ phân giải 800 x 480 pixel, và chạy trên hệ điều hành Android 2.2 Froyo.

Motorola Triumph được trang bị bộ xử lý Snapdragon tốc độ 1 Ghz, RAM 1 GB, bộ nhớ trong 2 GB và có thể mở rộng lên tới 32 GB thông qua khe cắm microSD. Mặt trước máy tích hợp camera VGA hỗ trợ cuộc gọi hình ảnh và một camera 5 MP có khả năng quay video độ phân giải HD 720p ở mặt sau.

Ngoài ra, Motorola Triumph còn hỗ trợ mạng CDMA của Sprint (Virgin Mobile là công ty con của hãng này) cùng khả năng kết nối HDMI, WiFi, Bluetooth, 3G, A-GPS và hỗ trợ đầy đủ các dịch vụ di động của Google như Youtube, Google Search, Android Market, Gmail, Google Maps, Google Talk…

Video giới thiệu Motorola Triumph

Theo Intomobil



Bình luận

  • TTCN (0)