Ảnh minh họa

Chiếc R8 mui trần mạ crom toàn thân là chiếc R8 độc đáo nhất từng được Audi chế tạo. Còn chiếc Lexus LS 600h L Landaulet với phần mui sau trong suốt và nội thất siêu sang cũng là chiếc LS sang trọng nhất từ trước tới nay của Lexus.

Hai chiếc Audi R8 Spyder mạ crom và Lexus LS 600h L Landaulet xứng đáng là hai ngôi sao sáng nhất của tuần vừa qua. Chiếc R8 Spyder mạ crom do chính Audi tự tay độ và được trao tặng cho buổi đấu giá từ thiện do ca sĩ Elton John tổ chức.

Chiếc xe này sử dụng khối động cơ mạnh mẽ V10 dung tích 5,2 lít, công suất 525 mã lực. Tuy nhiên, đó không phải là tâm điểm của sự chú ý. Bộ cánh mạ crom sáng bóng như gương mới chính là thứ làm cho chiếc xe trở nên đặc biệt.

Ảnh
Ảnh minh họa

Trước đây R8 cũng đã một vài lần được mạ crom bởi các tay độ xe, mặc dầu vậy chiếc R8 Spyder lần này xứng đáng là chiếc đặc biệt hơn cả bởi nó do chính Audi tạo ra.

Ảnh
Ảnh minh họa

Trong khi chiếc R8 Spyder mạ crom được chế tạo dành cho các tay chơi xe thể thao hầm hố thì chiếc LS 600h L Landaulet lại hướng đến tầng lớp quý tộc ưa phong cách lịch lãm. Chiếc xe này là kết quả của sự hợp tác giữa Lexus với Carat Duchatelet, một công ty đến từ Bỉ. 2000 giờ là thời gian để hoàn thành mỗi chiếc LS 600h L Landaulet.

Ảnh
Ảnh minh họa

Điểm nhấn của LS 600h L Landaulet là hàng ghế sau với phần mui làm bằng thủy tinh hữu cơ trong suốt và siêu bền. Loai da bọc nội thất của chiếc xe này cao cấp hơn bất kì chiếc LS nào khác, nước sơn ngoại thất màu xanh thẫm cũng thuộc loại có một không hai.

Ảnh
Ảnh minh họa

Lexus chưa tiết lộ giá bán của LS 600h L Landaulet, tuy nhiên, chắc chắn mức giá xuất xưởng sẽ vượt xa mốc 100 nghìn USD của những chiếc LS 600 thông thường.

Ảnh
Ảnh minh họa
Ảnh
Ảnh minh họa
Ảnh
Ảnh minh họa

Theo VnMedia



Bình luận

  • TTCN (3)
HuyetLoi  25

Cái này mà đi nắng là mấy người ngồi sau chắc héo hết Laughing

Hero Chou  4805

Trời mát mẻ thì mở ra cho thiên hạ ngắm, nắng quá thì có mui gập mà bạn, không lo héo đâu, chỉ sợ không có tiền mua thôi Tongue

HuyetLoi  25

Cái chiếc màu xanh ấy. Chiếc đó mui nó vốn có rồi nhưng lại trong suốt ấy chứ.