Gadmei P83 với mức giá rao bán chỉ 179 USD. Ảnh: Brando.

Cũng hỗ trợ khả năng xem 3D không cần kính với độ phân giải HD, nhưng Gadmei P83 có giá bán chỉ 179 USD, rẻ một nửa so với model tương tự của Cowon.

Gadmei P83 là mẫu máy xem phim cầm tay PMP tới từ một thương hiệu ít người biết đến, và hiện được trang bán hàng phụ kiện Brando cung cấp với mức giá 179 USD. Sản phẩm này sở hữu khả năng trình chiếu phim ảnh nổi 3D mà không cần đến kính đeo chuyên dụng, tương tự như mẫu PMP đầu tiên thế giới được trang bị khả năng hiển thị 3D không cần kính, Cowon 3D.

Tuy nhiên, so với model tới từ Hàn Quốc, mức giá chưa đến 200 USD của Gadmei P83 thậm chí còn chưa bằng một nửa đối thủ.

Theo như thông tin giới thiệu từ trang Brando, máy xem phim 3D của Gadmei sở hữu màn hình 89 inch với độ phân giải thực đạt chuẩn HD (1.280 x 768 pixel), hỗ trợ bộ nhớ trong 4 GB và khe cắm thẻ nhớ SD mở rộng. Máy cho phép phát các nội dung 3D Side-by-side ở định dạng H.264 và AVI cùng một số nội dung trực tuyến khác, tuy nhiên người dùng cần bổ sung thêm phần phụ "[3D]" trước mỗi tên file video trước khi chép vào máy.

Theo Số Hoá




Bình luận

  • TTCN (0)