Microsoft Office 365, dịch vụ điện toán đám mây lớn nhất dành cho doanh nghiệp đã được người khổng lồ công nghệ chính thức ra mắt toàn cầu vào ngày 28/6.

Ảnh

Office 365 sẽ có mặt trên 40 thị trường và là một bộ ứng dụng tổng hợp các sản phẩm Microsoft Office, Microsoft SharePoint online, Microsoft Exchange online và Microsoft Lync online trong một dịch vụ điện toán đám mây luôn được cập nhật.

Office 365 còn đi kèm với ActiveSync, công cụ cho phép khách hàng truy cập tới các dữ liệu của mình trên đám mây (như email, các ứng dụng web, website, lịch…) từ bất cứ thiết bị nào, kể cả điện thoại di động và máy tính bảng. Microsoft cũng đảm bảo độ an toàn cho các dữ liệu của khách hàng cũng như thời gian hoạt động của dịch vụ lên tới 99,9%.

Office 365 được giới thiệu lần đầu tiên vào tháng 10/2010 trong một phiên bản thử nghiệm và nhận được những sự phản hồi tích cực từ người sử dụng. Chỉ trong vài tháng, đã có tới hơn 200 ngàn tổ chức đăng ký và sử dụng dịch vụ này. Các doanh nghiệp sử dụng Office 365 đã báo cáo những kết quả khả quan như giảm thiểu chi phí công nghệ thông tin lên tới 50% trong khi năng suất không ngừng được nâng cao.

Tới nay, có hơn 20 nhà cung cấp dịch vụ trên toàn cầu cũng chia sẻ kế hoạch mang Office 365 tới khách hàng của họ trong năm nay. Bell Canada, Intuit Inc., Tập đoàn truyền thông NTT, Telefonica S.A., Telstra Corp.,Vodafone Group Plc, và nhiều tập đoàn khác, sẽ đóng gói và bán Office 365 kèm với các dịch vụ của họ cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Theo Microsoft, Office 365 có thể đáp ứng nhu cầu cho mọi doanh nghiệp ở mọi quy mô, từ lớn nhất đến nhỏ nhất. Với Office 365, các doanh nghiệp nhỏ có thể truy cập và sử dụng Office Web Apps, Microsoft Exchange Online, Microsoft SharePoint Online, Microsoft Lync Online ở một số phút giới hạn với 6 USD cho mỗi người dùng mỗi tháng. Trong khi các doanh nghiệp vừa và lớn, cũng như các tổ chức chính phủ có thể lựa chọn sử dụng dịch vụ tùy thuộc vào tính năng họ yêu cầu và được phép truy cập ở mọi thời điểm với chi phí từ 2 USD tới 27 USD cho mỗi người sử dụng trên mỗi tháng.

Video giới thiệu Office 365

Theo Mashable



Bình luận

  • TTCN (0)