Ông Edmund Lim - Giám đốc Marketing và Sản phẩm của Fujitsu Châu Á.

Fujitsu và PSD chính thức công bố 6 dòng sản phẩm Lifebook sử dụng chip Core i2 sẽ được bán tại Việt Nam trong thời gian sắp tới. Những tính năng mới đầy thân thiện của các sản phẩm Lifebook được trang bị để đáp ứng mọi yêu cầu đa dạng của người tiêu dùng nói chung và giới doanh nhân nói riêng.

Dòng sản phẩm Lifebook gồm các series: S series (SH761), P series (P771), A series (AH531), L series (LH531), B series (BH531) và T series (T731). Đi kèm bộ sựu tập này là dòng netbook MeeGo sử dụng chip Intel Atom với tên gọi là MH330.

Theo ông Edmund Lim - Giám đốc Marketing và Sản phẩm của Fujitsu Châu Á cho biết, “Bên cạnh việc tập trung thực hiện cam kết nâng cao chất lượng sản phẩm, cải tiến sản phẩm theo hướng an toàn và bảo vệ môi trường, Fujitsu cũng chú trọng đến vấn đề phát triển các thiết kế có tính thẩm mỹ nhằm mang lại cảm giác thích thú dễ chịu cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm.

Sơ lược về các dòng sản phẩm:

Lifebook SH761

Sở hữu thiết kế đẹp mắt và gọn nhẹ với trọng lượng xấp xỉ 1,6 kg. Model SH761 được trang bị màn hình công nghệ LED SuperFine HD back-light 300 nit có độ tương phản cao và pin 6200 mAH cho thời lượng sử dụng lâu hơn. Dòng sản phẩm SH761 cho phép duy trì khả năng chống bám bụi, đảm bảo tính bảo mật cho cá nhân và cho các hoạt động kinh doanh.

Lifebook P771

Lifebook P771 ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu của giới doanh nhân về một chiếc máy tính cá nhân có chất lượng và độ tin cậy cao. Máy chỉ nặng 1,3 kg, được bao bọc bởi lớp vỏ ngoài đen bóng sang trọng, màn hình LCD phản quang mỏng nhẹ và thời lượng pin sử dụng liên tục lên đến 8 giờ. Ngoài ra, P771 còn được trang bị một khay tháo rời tiện dụng, có khả năng gắn thêm pin phụ giúp gia tăng thời lượng sử dụng của máy.

Lifebook AH531

Với màn hình 16:9 HD back-light LED kích thước 15.6 inch, bàn phím chống thấm nước và có khối số được thiết kế nhằm đảm bảo mang lại sự thoải mái và tiện dụng nhất cho người dùng. LIFEBOOK AH531 thực sự phù hợp cho những ai đang có nhu cầu thưởng thức âm thanh trò chơi trên laptop.

Lifebook LH531

Lifebook LH531 được thiết kế với lớp vỏ ngoài bóng bao bọc bởi đường viền khung màu bạc mang lại cho sản phẩm này một dáng vẻ thanh lịch hoàn hảo. Đây là sản phẩm máy tính cá nhân thông dụng, hoàn toàn thích hợp cho người lần đầu tiên sở hữu máy tính cá nhân hay các bạn học sinh sinh viên vốn luôn cân nhắc về vấn đề tài chính.

Lifebook BH531

Sử dụng công nghệ NVIDIA Optimus TM và Video-RAM, Lifebook BH531 dung hòa được các tính năng đặc trưng của một máy tính cá nhân với vấn đề tiết kiệm chi phí, đem lại cho người dùng một sản phẩm có chất lượng và độ phân giải hình ảnh đẹp. Model này còn tích hợp nút bấm power eco giúp máy tiết kiệm thời lượng pin đáng kể. Ngoài ra, Lifebook BH531 nặng chưa tới 2kg, hiện đang có các màu đen bóng và màu mận chín.

Lifebook MH330

Đây được xem làm netbook nhẹ nhất của Fujitsu sắp được bán tại thị trường VN. Máy chỉ nặng xấp xỉ 1.1 kg và chạy nền tảng hệ điều hành MeeGo cho phép các phần mềm ứng dụng như web hay các ứng dụng đa phương tiện hoạt động một cách mượt mà. Người dùng còn được tận hưởng những tiện ích khi thời gian chờ ngắn hơn, tốc độ truy cập web nhanh hơn với thời gian khôi phục hệ thống được giảm thiểu một cách đáng kể. Bên cạnh đó, bố cục các chức năng định vị trực diện và đơn giản giúp người dùng dễ dàng thao tác trên các chức năng điều khiển hệ thống, truy cập mạng, chỉnh sửa thời gian ngày tháng hay chức năng email.

Video một số sản phẩm sắp được bán tại VN

Một số hình ảnh các sản phẩm mới của Fujitsu cũng được giới thiệu tại VN

Tablet chạy Windows 7 của Fujitsu
Lifebook T731

Ánh Tuyết



Bình luận

  • TTCN (3)
Ánh Tuyết  22864

Cái con T731 xoay mọi góc nhìn hay hay.

B.A  3413

Nhưng mà dễ gãy, gặp phải ông sếp nóng tính thì thay máy liên tục ^^, con này trông thiết kế xấu quá à

thanh  179

hôm trước thử cảm ứng trên một máy tính xách tay xoay màn hình của Fujitsu chạy win7 phải nói là làm rất giở mặc dù cảm ứng điện dung khác hẳn iconia w7 của acer cũng chạy win 7 chip rất yếu nhưng rất mượt. Mọi người thường nói hàng nhật là tốt nhưng không biết có thật không.