Chào mừng sự ra mắt của bộ phim bom tấn Transformers: Dark of the Moon, hãng sản xuất thiết bị chơi game Razer vừa tung ra bộ phụ kiện cao cấp bao gồm: chuột DeathAdder, bàn di chuột Vespula và túi đựng laptop, tất cả đều mang đậm phong cách Transformers.

Chuột chơi game Razer DeathAdder Transformers 3 dành riêng cho game thủ thuận tay phải, có giá bán 69,99 USD. Chuột sử dụng cảm biến hồng ngoại 3.5 G độ phân giải 3.500 dpi, thời gian đáp ứng nhanh 1 ms. DeathAdder được trang bị 5 phím chức năng công nghệ Hyperesponse có thể lập trình được, cáp USB được bọc vải chống cắt với đầu cáp được mạ vàng. Hiện tại DeathAdder Transformers 3 có 4 phiên bản gồm: Optimus Prime (màu đỏ), Bumblebee (màu vàng), Megatron (màu xám) và Shockwave (màu tím).

Ảnh
Razer DeathAdder Transformers Megatron

Bàn di chuột Transformers 3 Vespula có kích thước 300 x 240 x 4 mm kèm theo 1 tấm đệm lót tay, được thiết kế chỉ dành cho game thủ chuyên nghiệp. Vespula có 2 mặt độc đáo: Autobots SPEED thiên về game thủ ưa thích tốc độ cao trong khi vẫn đảm bảo chính xác tuyệt đối và Decepticons Control được thiết kế tối ưu cho điều khiển cực kỳ dễ dàng và linh hoạt trong các game chiến thuật. Mức giá cho Vespula Transformers 3 là 44,99 USD.

Ảnh
Razer Vespula Transformers 3

Vỏ đựng laptop Razer Transformers 3 có thiết kế đồng bộ với 4 phiên bản chuột DeathAdder. Được thiết kế vỏ nhựa cứng, chống sốc va đập nhằm bảo vệ tốt nhất cho cỗ máy chơi game của bạn. Túi đựng thiết kế hỗ trợ tối đa laptop 15" với mức giá 49,99 USD.

Theo Razer



Bình luận

  • TTCN (1)
TanKiemVn  1043

Cuối cùng thì DA Transformer cũng chính thức ra mắt sau hàng loạt phiên bản "made in Hồ Cẩm Đào"