Nhà mạng AT&T sẽ nhanh chóng bán sản phẩm chạy hệ điều hành Android và cho phép truy cập nhanh mạng xã hội mang tên HTC Status.

Bạn có thể thấy lạ, nhưng thực sự chiếc HTC Status này chính là HTC ChaCha được hé lộ hồi tháng 2 trong Mobile World Congress, chỉ là ở thị trường Bắc Mỹ chiếc điện thoại thông minh này sẽ mang tên HTC Status.

Hôm qua, nhà mạng Telus của Canada đã công bố sẽ bán HTC Status trong tương lai gần. Còn tại Mỹ, AT&T cũng công bố trên Facebook rằng hãng cũng sẽ sớm phân phối HTC ChaCha.

Chưa có thông tin cụ thể liệu các thông số kĩ thuật của HTC Status có thay đổi khi được phân phối trong thị trường Bắc Mỹ hay không, nhưng có khả năng rằng chiếc điện thoại mới của HTC này vẫn sẽ giữ nguyên các tính năng như phiên bản Châu Âu.

HTC Status có màn hình cảm ứng cùng bàn phím QWERTY, và một phím truy cập nhanh Facebook, cho phép người sử dụng chia sẻ thông tin hay cập nhập trạng thái chỉ với một phím bấm đơn giản.

Chiếc điện thoại Facebook này có bộ xử lí 800 MHz và camera 5 Mpx ở phía sau, cũng như thẻ nhớ microSD, kết nối 3G, Wi-Fi, Bluetooth, bộ thu GPS và giắc cắm 3,5 mm. HTC Status chạy hệ điều hành Android 2.3 Gingerbread và hỗ trợ rất nhiều dịch vụ của Google cũng như các ứng dụng trong Android Market.

AT&T chưa công bố cụ thể về ngày ra mắt hay giá của sản phẩm này.

Theo Softpedia



Bình luận

  • TTCN (0)