Mẫu smartphone mới của Samsung, Galaxy Z vừa mới được công bố. Điều kì lạ là Samsung Galaxy Z được công bố bởi nhà mạng Three của Thụy Điển chứ không phải bởi công ty Hàn Quốc.

Samsung Galaxy Z được trang bị bộ xử lí Tegra 2, bộ nhớ trong 8 GB (mở rộng thông qua khe cắm thẻ nhớ microSD), camera 5 Mpx với đèn LED flash phụ trợ, có khả năng quay video độ phân giải HD 720p. Máy sở hữu màn hình cảm ứng rộng 4,2 inch Super Clear LCD độ phân giải WVGA (800 x 480 pixel), kích thước ba chiều 125,3 x 66,1 x 19,8 mm, và nặng 135 gram. Thiết kế này được xem là sự kết hợp của Galaxy SL và Galaxy S II.

Samsung Galaxy Z chạy trên hệ điều hành Android 2.3 Gingerbread, được trang bị đầy đủ các kết nối như Wi-Fi, Bluetooth, FM radio...

Samsung Galaxy Z sẽ được bán với giá 630 USD cho bản không kèm hợp đồng, hoặc được cung cấp miễn phí kèm hợp đồng sử dụng 47 USD/tháng trong vòng 2 năm với nhà mạng Three.

Theo GSM Arena



Bình luận

  • TTCN (3)
Nguyễn Đức Hải  12

Nokia đã có rất nhiều sản phẩm để phục vụ cho chúng ta, từ tầng lớp bình dân với đt N1200, 1202, 1280... đến các smartphone thông minh mà ko hề khoa trương. Nokia luôn hướng tới mục tiêu "connecting people", họ đã làm rất nhiều cho chúng ta. Để rồi đây, chúng ta quay mặt lại với nó, thật đáng buồn!!

Nguyễn Đức Hải  12

1-Apple chỉ thành công với iphone, và ngược lại với các sản phẩm khác.
2-Khi tung ra thị trường iphone, apple đã quảng bá rất nhiều cho đt của mình, khoa trương để rồi người dùng phàn nàn ngay tư lần sử dụng đầu tiên như là chất lượng thoại quá kém, điều này chứng tỏ apple ko quan tâm nhiều đến tính năng thoại như chính tên gọi của nó.
3-Lợi dụng những gì mới nổi, tiếp tục khoa trương cho nó để thu hút khách hàng như hệ điều hành androis.
4-Điện thoại rất chú trọng đến giao diện đồ hoạ để thu hút khách hàng mà ko quan tâm đến chất lượng
5-Điện thoại có thiết kế vô cùng đẹp, nặng hình thức, hầu như các smartphone chỉ toàn màu đen để tăng sự quyến rũ.
6-Chúng ta nên chú ý đến các cách đặt tên của chúng, đặt tên hay, đẹp, ý nghĩa, để thu hút người dùng như galaxy. Đặt tên ko hề có quy củ, đặt như vậy chỉ để cho nó sang mồm, giúp bán chạy hàng hơn.
7-Liên tục quảng bá cho sản phẩm và thương hiệu của mình bằng các tin ko đáng chú ý như apple ra iphone5 mà còn định đặt tên là iphone 4s.
8-Điện thoại luôn được cấp ra thị trường với sự đổi mới mà ko hề mới, toàn những tính năng và giao diện cũ.
=> Đây chỉ là một cách bán hàng động đến tính kiêu căng của khách hàng, sự khoe khoang của người dùng là ta có đt sang trọng. Mà các thương hiệu này ko hề hướng tới chân-thiện, mĩ thì đã có.
==> Người mua hãy là những người tiêu dung thông thái lựa chọn đúng những sản phẩm phù hợp với mình, chọn những thương hiệu uy tín để mình đặt niềm tin.
===> Nokia sẽ ko bao giờ lụi tàn, Nokia có một cách bán hàng theo đúng tư thế của một ông hoàng: Luôn chú trọng đến lợi ích của khách hàng đã đc thể hiện ngay cả việc nỗ lực Việt hoá đt; Nokia ko hề khoa trương, ko rao nhiều tin đồn để đc sự nổi tiếng; Nokia luôn hướng tới mọi tầng lớp người sử dụng để cho ai cũng đc kết nối...
====> Còn rất nhiều các thương hiệu cho ta lựa chọn như: LG, Sony, motorola,... mà ko hề thua kém apple, samsung. LG là thương hiệu đầu tiên phát minh ra công nghệ cảm ứng điện trở, khởi nguồn cho đt tưởng chừng chỉ có trong phim; LG sở hữu công nghệ màn hình cực sáng mà khó có thương hiệu nào đấu lại và luôn hướng tới việc bảo vệ môi trường.
*** MÌNH MONG CÁC BẠN NGHĨ LẠI VỀ CÁCH NỔI TIẾNG CỦA HAI THƯƠNG HIỆU TRÊN, HỌ KO HỀ CHÍNH ĐÁNG, LUÔN HƯỚNG TỚI SỰ ĐỘC QUYỀN, LIÊN TỤC RAO TIN ĐỂ NÂNG TẦM THƯƠNG HIỆU. HÃY NGHĨ TỚI MỘT THƯƠNG HIỆU KHÁC, MỘT THƯƠNG HIỆU KO KHIẾN BẠN KIÊU KÌ, MỘT THƯƠNG HIỆU CHÍNH ĐÁNG, MỘT THƯƠNG HIỆU LUÔN QUAN TÂM ĐẾN NGƯỜI TIÊU DÙNG NHƯ NOKIA, LG,... MÀ KO HỀ VÌ LỢI NHUẬN.

Nguyễn Đăng Quang  35

Phân tích của bạn cũng chỉ là một chiều thôi! Mình không nghĩ Nokia, LG là những tổ chức "phi lợi nhuận"! Không phải Apple cũng luôn cố gắng để đem đến sự tiện dụng cho người dùng sao?