Nhà sản xuất thiết bị mạng TRENDnet vừa cho ra mắt thị trường bộ định tuyến siêu di động mới có tên TEW - 656BRG, cho phép người dùng chia sẻ kết nối Internet một cách hết sức dễ dàng qua Wireless chuẩn N tốc độ cao.

Với thiết kế nhỏ gọn, có thể lấy nguồn trực tiếp từ cổng USB, TEW - 656BRG rất phù hợp với nhu cầu chia sẻ Internet trong các chuyến đi xa của khách hàng. TEW - 656BRG hoạt động tốt với tất cả các mạng di động tương thích 3 G/3,75 G hiện tại. Kết nối với máy tính qua cổng USB, người dùng chỉ cần cắm Modem 3 G/3,75 G vào Router mà không cần cài đặt bất kì phầm mềm nào là đã có thể chia sẻ Internet cho nhiều người dùng khác.

TEW - 656BRG có tích hợp treo móc, cho phép người dùng treo một cách dễ dàng trên mặt sau màn hình laptop trong khi làm việc. Router cũng được bán kèm với một bộ cấp nguồn ngoài khi người dùng không muốn lấy nguồn từ cổng USB.

Hiện tại, TRENDnet TEW - 656BRG đã có mặt tại các hãng bán lẻ và các cửa hàng trực tuyến với mức giá 99,99 USD. Lưu ý, TEW - 656BRG không được bán kèm với modem 3 G/3,75 G do đó nếu muốn sử dụng Router bạn cần phải có một modem 3 G/3,75 G của một hãng thứ 3.

Theo Techpowerup



Bình luận

  • TTCN (1)
TanKiemVn  1043

Đơn giản và tiện lợi ...:X