Buffalo Technology vừa cho giới thiệu đến người dùng gia đình giải pháp lưu trữ mới với dòng ổ cứng có tên gọi LinkStation LS-XL hay còn gọi là "ổ cứng mạng" như Buffalo đề cập đến.

Ổ cứng mới này được trang bị kết nối tiêu chuẩn DLNA và hỗ trợ cho một bộ các giao thức, người dùng có thể sử dụng ổ đĩa này để lưu trữ cho nhiều loại thiết bị mạng bao gồm TV, PC, Mac, máy chơi game, smartphone và cả tablet.

Ổ đĩa có thiết kế khá đẹp với màu đen truyền thống, có thể đặt ngang hoặc thẳng đứng tùy vào vị trí đặt, kích thước 45x175x150 mm, trọng lượng 1 kg và được đóng gói với kích thước 3,5 inch.

Buffalo LinkStation LS-XL hỗ trợ cổng kết nối Gigabit Ethernet để truy cập web hoặc một mạng LAN, sử dụng tàn nhiệt thụ động đồng thời có thể hẹn giờ cho phép người dùng lên chương trình tắt mở.

Buffalo LinkStation LS-XL được bảo hành 1 năm, có khóa Kensington cho phép bạn khóa nó vào bàn làm việc và có sẵn trên thị trường Nhật Bản trong tháng 7 này với các mức dung lượng và giá tương ứng gồm 1 TB (195 USD), 2 TB (260 USD) và 3 TB (327 USD).

Theo Techpowerup



Bình luận

  • TTCN (0)