Hãng sản xuất bo mạch chủ và card màn hình MSI vừa chính thức cho ra mắt Z68A - GD80 (G3), bo mạch chủ hỗ trợ PCI - Express 3.0 đầu tiên của hãng. Z68A - 80GD được trang bị công nghệ UEFI mới nhất của MSI Click BIOS II và PCI - Express thế hệ 3 có khả năng cung cấp băng thông gấp 2 lần so với các thế hệ cũ.

Với công nghệ UEFI Click BIOS II, MSI đem đến giao diện BIOS hoàn toàn mới, thân thiện hơn với người dùng Window khi cho phép sử dụng chuột để điều chỉnh các thiết lập BIOS cũng như đa dạng màu sắc hơn so với BIOS truyền thống. Ngoài ra MSI còn không quên đem đến cho người dùng các linh kiện cao cấp MIL - 810STD đạt chuẩn Mitirary Class II cùng công nghệ ép xung truyền thống của MSI OC Genie II, được cho là có thể nâng hiệu suất phần cứng lên đến 457%. Với những người dùng ít am hiểu về ép xung thì thực sự OC Genie II rất hữu ích khi mang đến trải nghiệm mạnh mẽ về phần cứng chỉ với 1 thao tác bấm nút.

MSI Z68A - GD80 (G3) được tang bị công nghệ PCI - Express 3.0 với băng thông cực cao lên tới 32 GB/s, nhanh gấp 2 lần các hệ thống cũ. PCI - E 3.0 sẽ là lựa chọn tối ưu cho người dùng muốn thưởng thức giải pháp đa nhân GPU AMD CrossFireX hay Nvidia SLI.

Dự kiến, MSI Z68A - GD80 (G3) sẽ đến tay người dùng vào khoảng quý 3 năm nay. Rất tiếc cho các fan của AMD khi MSI Z68A - GD80 chỉ hỗ trợ các nền tảng Intel LGA 115X.

Theo Techpowerup



Bình luận

  • TTCN (1)
TanKiemVn  1043

Tụ Hi-c CAP, cuộn cảm SFC, linh kiện chuẩn MIL - 810STD, UEFI ClickBIOS II ...MSI Z68A - GD80 sẽ thoả mãn những OCer khó tính nhất cũng như người dùng cao cấp luôn đặt chất lượng lên trên hết.