HTC Droid Incredible đoạt giải "Oscar về thiết kế"

HTC cho biết, công ty được ba tổ chức quốc tế khác nhau vinh danh vì những sản phẩm điện thoại có thiết kế xuất sắc, phục vụ ngày một tốt hơn nhu cầu của người dùng.

Kết quả của các giải thưởng liên quan đến thiết kế vừa được công bố bởi IDEA, và hồi đầu năm từ Red Dot và IDA. Cụ thể, trong tuần này, HTC đã nhận được 4 giải thưởng cao nhất của IDEA 2011 - giải thưởng thiết kế quốc tế xuất sắc (International Design Excellence Awards), được biết đến như “giải Oscar của thiết kế”, được tài trợ bởi tạp chí Fast Company và Hiệp Hội Thiết Kế Công Nghiệp Mỹ, cho những thiết bị viễn thông liên lạc. HTC Droid Incredible được trao giải Vàng, HTC EVO 4G đoạt giải Bạc, và HTC Legend giành một giải Đồng. Ngoài ra, HTC Aria được vào chung kết của thể loại thiết bị viễn thông.

Trong tháng ba năm 2011, HTC đã giành được ba giải thưởng về thiết kế từ Red Dot, trong đó HTC EVO 4G đoạt giải thưởng cao nhất về thiết kế sản phẩm: “giải thưởng Red Dot - thiết kế xuất sắc nhất trong các thiết kê xuất sắc”. Ngoài ra, HTC Legend và HTC Aria cũng giành một giải thưởng thiết kế, như một chứng nhận chất lượng được trao cho các thiết bị với thiết kế chất lượng cao, nổi bật so với các sản phẩm tương đương.

Red Dot có một hội đồng giám khảo từ khắp thế giới, những người có nền tảng trí thức sâu rộng cho phép có những cái nhìn độc đáo để đánh giá các khía cạnh đặc biệt, đa văn hóa của thiết kế. Các giải thưởng của Red Dot được Bảo Tàng Red Dot ở Đức và Singapore tài trợ. Cuộc thi nhằm vào tất cả những doanh nghiệp muốn đánh giá hoạt động kinh doanh của mình thông qua thiết kế.

Trong tháng 5 năm 2011, IDA – chương trình trao tặng giải thưởng tôn vinh các thiết kế thông minh và chắc chắn vừa bước sang năm thứ tư thành lập, đã công nhận thiết kế của HTC bằng cách trao giải vàng cho HTC Legend tại Lễ trao giải IDA 2010. Một nhóm các nhà thiết kế, nhà tư tưởng học và các doanh nghiệp đã cùng nhau tạo ra Giải thưởng Thiết kế Quốc tế vào năm 2007 nhằm công nhận và kỉ niệm cho sự sáng tạo và bền vững của ngành thiết kế.

Theo PcWorld



Bình luận

  • TTCN (5)
Lê cao cường  3

HTC dường như đã đạt tới giới hạn

Bạn có cùng suy nghĩ như tôi? Tôi không thấy có gì khác biệt trong thiết kế của các dòng HTC mới hiện nay như: desire, sentation...

ATK  1019

Nó khác nhau như mặt trăng mặt trời(cái nào cũng đẹp) thế sao bảo ko khác nhau! Smile

Lê cao cường  3

Ý mình nói là sự đột phá cơ.

Nếu đặt chúng cạnh nhau liệu bạn có nhận thấy đủ sự khác biệt giữa chúng? Tôi có ý định mua 1 con nhưng ngoài sai khác chút ít về cấu hình thì thiết kế khá tuơng đồng. Với lại các mẫu HTC ra liên tục, có cảm giác nếu mua thì rất nhanh lạc hậu.

ATK  1019

Hoàn toàn nhận thấy sự khác nhau rất rõ. Trong bài bạn nói đến con Desire, ko biét bạn muốn đề cập đến con Desire nào, nhưng mình nghĩ bạn nói đến con HTC Desire HD(DHD), nếu đem con DHD so với con Sensation thì nó khác nhau hoàn toàn từ cấu hình bên trong(chip lõi kép,độ phân giải cao hơn hẳn,quay phim full HD,..), so về bên ngoài thì thiết kế cũng khác nhau.Ko biết bạn nói sự giống nhau ở đây là cái gì!? Theo mình đoán ý bạn là cái mặt trước của 2 con dt ấy! Có sự giống nhau ấy, đơn giản là vì thiết kế như vậy cho đến thời điểm này là "quá chuẩn" và rất hợp lí, nên ko cần thiết phải thay đổi thiết kế. Bạn thấy mặt trước của iPhone các thế hệ có gì khác nhau ko? Cũng là cái màn hình và nút Home.
Mình đồng ý hoàn toàn HTC ra liên tục, làm cảm giác nhanh lạc hậu.Mà điều này ko chỉ HTC mà nhiều hãng khác cũng thế,phải kể đến SamSung (trừ iPhone).Chính vì thế mà hàng iPhone chẳng bao giờ rớt giá.Ra nhiều mẫu liên tục nó cũng có cái hay của nó, nó đáp ứng dc nhiều đối tượng ngừoi dùng từ cấp thấp đến cấp cao, có nhiều mẫu cho nhiều người lựa chọn,và chờ 1 thời gian là giá nó "rẻ" hơn rất nhiều! Smile Càng nhiều mẫu thì xác suất đụng hàng là rất ít! Mua Smartphone thì chọn theo nhu cầu,sở thích của mình chứ đừng theo nhu cầu và sở thích người khác Big Grin Quan trọng là mình thích!

Hero Chou  4805

Chỉ thấy HTC dùng Windows phone là có thiết kế thực sự nổi bật, khác hẳn với các dòng Android của HTC và của các hãng khác. Bên cạnh do yêu cầu của M$ thì HTC cũng đã rất đầu tư, hy vọng thế hệ thứ 2 của những chiếc WP7.1 cũng sẽ ấn tượng như thế, cả tính năng lẫn kiểu dáng