Một số điện thoại vừa tung ra thị trường đã bị “lùi vào quên lãng”, song một số khác thì trở thành những “tượng đài” của thế giới di động. Cùng chiêm ngưỡng 25 “chú dế” đình đám nhất năm nay để biết tại sao chúng lại “hot” như vậy.

1. LG Voyager

Màn hình cảm ứng Touchscreen, bàn phím QWERTY và streaming truyền hình. LG Voyager có thiết kế trượt ngang để trình diễn bàn phím đầy đủ QWERTY giúp người dùng dễ dàng truy cập các tính năng trên điện thoại. “Bộ mặt” của điện thoại được “độc chiếm” bởi chiếc màn hình cảm ứng rộng

2. Samsung SGH-F700

Màn hình cảm ứng, bàn phím QWERTY, máy nghe nhạc và xem video tích hợp, hỗ trợ công nghệ HSDPA, Blueotooth - cho phép người dùng trao đổi dữ liệu tốc độ cao. Ngoài ra, điện thoại “Siêu thông minh” của Samsung còn được trang bị bộ cảm biến 5 megapixel và chế độ tiêu cự tự động - camera phone có độ phân giải lớn nhất trong dòng Samsung Ultra

3. Apple iPhone

Màn hình cảm ứng, giao diện thân thiện, thiết kế tuyệt đẹp và bộ nhớ lên tới 8 GB.

4. LG Venus

Có màn hình rất độc đáo, nửa dưới làm giao diện cảm ứng giúp người dùng dễ dàng truy cập menu khi máy đang ở trạng thái “nghỉ đông”. Venus được trang bị camera 2 megapixel và máy ghi hình camcorder, tai nghe Bluetooth. Thẻ nhớ microSDHC cho phép chủ nhân nâng cấp dung lượng lưu trữ lên tới 8GB.

5. Nokia N95

Hỗ trợ khả năng truyền dữ liệu tốc độ cao HSDPA, Wi-Fi và hệ thống định vị GPS. Nokia N95 được trang bị hệ thống định vị GPS, camera lên tới 5 megapixel.

6. Motorola Z8

RIZR Z8 có khả năng kết nối không dây tốc độ cao. Máy được thiết kế có thể trượt để mở bàn phím, và không giống như các điện thoại truyền thống, Z8 có một khớp nối rất đặc biệt. “Quái vật” của Motorola hỗ trợ chức năng trình chiều video chất lượng cao và có một khe cắm mở rộng dung lượng lưu trữ lên tới 4GB (bộ nhớ trong của máy chỉ khiêm tốn 90MB). Z8 còn được trang bị camera 2 megapixel với zoom 8x và đèn LED.

7. Samsung SCH-i760

Điện thoại dành cho doanh nhân được thiết kế thân trượt, màn hình cảm ứng, cùng bàn phím đầy đủ QWERTY, hệ điều hành Windows Mobile 6, Wi-Fi. i760 dành cho những người dùng ưa thích một chiếc thoại thông minh, mạnh mẽ và hợp thời trang.

8. HTC Advantage X7500

Điện thoại bảng Internet Tablet với màn hình 5 inch, hỗ trợ Windows Mobile 6.

9. Nokia N76

Thân gập vỏ sò rất mảnh mai và được thiết kế các phím điều chỉnh nghe nhạc chuyên dụng ở ngoài thân máy, máy được tích hợp camera 2 megapixel và cả các công cụ chỉnh sửa ảnh. N76 có khe cắm thẻ nhớ microSD để mở rộng dung lượng lưu trữ.

10. Sony Ericsson K850

Điện thoại chụp ảnh Cyber-shot 5 megapixel và được trang bị cả đèn flash Xenon.

11. Samsung F520

F520 ấn tượng với cơ chế trượt đôi để trình diễn bộ bàn phím đầy đủ QWERTY và keypad số. F520 hỗ trợ khả năng truyền dữ liệu tốc độ cao HSDPA, Bluetooth, camera 3 megapixel kết hợp với đèn flash.

12. LG VX8700

VX8700 gây ấn tượng bởi vẻ lịch lãm nhờ “bộ cánh” sáng bóng giống như một chiếc gương soi. VX8700 được trang bị camera 2 megapixel, màn hình QVGA 262K và cả máy nghe nhạc MP3 tích hợp.

VX8700 hoạt động trên mạng CDMA/EV-DO, có khả năng truyền dữ liệu nhanh, giúp người dùng dễ dàng trao đổi bài hát, video. Ngoài ra, điện thoại mới của LG cũng có khả năng kết nối USB, Bluetooth, duyệt web, e-mail và cả “chat chit” IM.

13. Helio Ocean

Kiểu dáng trượt theo hai hướng (ngang và dọc), tạo sự trải nghiệm mới cho người dùng điện thoại.

Không chỉ là chiếc điện thoại bàn phím đầy đủ QWERTY với khả năng nhắn tin tuyệt hảo, Ocean của Helio, một thương hiệu khá mới với nhiều sản phẩm phong cách dành cho giới trẻ, còn sở hữu một bộ tính năng đa phương tiện hấp dẫn và cả những chức năng của smartphone chuyên nghiệp. Máy được trang bị camera 2 megapixel và nhiều cài đặt như 8 độ phân giải (cao nhất là 1600 x 1200 pixel), các chế độ điều chỉnh chụp xa gần, điều chỉnh chất lượng ảnh, ngoài ra còn khả năng tạo hình nền, khung ảnh, ánh sáng...

14. Nokia N810

Màn hình cảm ứng 4,12”, bộ bàn phím trượt và hệ thống định vị GPS. N810 đánh dấu cho một giai đoạn mới của lĩnh vực truyền thông Internet di động.

Mặc dù N810 chưa đạt đến mức độ tạo nên một cuộc cách mạng mới trong thế giới di động nhưng cũng đã cải tiến đáng kể so với “tiền bối” N770. Tuy nhiên, đáng tiếc máy vẫn chưa có tính năng gọi điện trên mạng di động. N810 được trang bị bàn phím đầy đủ QWERTY, màn hình cảm ứng 4,12” và cả bản đồ vệ tinh tích hợp giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm đường đi.

15. Motorola RAZR2 V9

“Khoác” lớp vỏ bằng thép chống gỉ; hỗ trợ mạng 3G và kết nối HSDPA; camera 2 megapixel, màn hình LCD 2,2”; bộ nhớ 45MB; mỏng hơn phiên bản RARZ nổi tiếng 2mm.

16. Palm Centro

17. T-Mobile Wing

18. HTC Mogul

19. LG KE850

20. Samsung SCH-u740

21. Motorola Q9

22. Ultimate 9502

23. Sony Ericsson W880i

24. Nokia N82

25. LG Rumor

Hương Linh (Dân trí/InfoSyncWorld)




Bình luận

  • TTCN (0)