Đó là nội dung mà Google vừa phát đi ngày hôm nay, hãng cho biết đang xây dưng một trải nghiệm mạng xã hội dành cho doanh nghiệp sẽ khác với cho người dùng.

Vừa mới ra mắt nhưng những động thái mới nhất của mạng xã hội Google+ ngày càng được nhiều người để mắt đến. Mới đây nhất, một thành viên trong nhóm phát triển Google+ cho biết sẽ xóa tài khoản của các doanh nghiệp, tổ chức trên mạng xã hội này và thừa nhận, G+ chưa sẵn sàng để “tiếp đón” họ.

Ảnh
Google+

“Cách thức của một doanh nghiệp trên mạng xã hội nên khác với một cá nhân. Google đang nỗ lực để cả cá nhân và doanh nghiệp có được những trải nghiệm tốt nhất” - thành viên này cho biết. "Vì vậy với phiên bản thử nghiệm hiện tại, Google không khuyến khích bất cứ doanh nghiệp hay tổ chức tạo tài khoản trên Google+. Các tài khoản không có hồ sơ cá nhân như của công ty, tổ chức sẽ bị xóa khỏi Google+. Chúng tôi sẽ tạo ra cách thức tiếp cận riêng dành cho các bạn trong thời gian tới."

Tính đến thời điểm này Google+ đã có sự hiện diện của một số thương hiệu như Ford, Breaking News, TheNextWeb... Bình luận cho động thái mới này của Google, Mashable cho rằng họ biết Google đang cố gắng tối ưu hóa những trải nghiệm cho doanh nghiệp, nhưng họ ngạc nhiên là hãng tìm kiếm Google lại không có sự chuẩn bị cho việc này từ trước.

Theo Mashable



Bình luận

  • TTCN (1)
Tiểu Trọng  38

chà, hèn gì

cái email @thuongsinh của mình dù được mời cũng không sử dụng được