Sony Vaio F sử dụng chip 4 lõi Intel Core i7 2820QM, RAM 8 GB, ổ cứng 640 GB và card đồ họa Nvidia GT540M

Máy tính dòng Vaio F là một trong những model đắt nhất của Sony, được trang bị cấu hình cao cùng màn hình phát hình ảnh ba chiều.

Vaio F xuất hiện đầu tiên ở CES 2011 vào tháng 1/2011. Sản phầm dùng để thay máy tính để bàn nên có thiết kế to, nặng 3,2 kg và dày 4,5 cm. Kích cỡ "đồ sộ" như vậy không tiện cho việc xách tay và ngay cả tìm chiếc túi xách phù hợp cũng không dễ. Màn hình 3D LED cỡ 16,4 inch độ phân giải Full HD cho hình ảnh đẹp và sáng cùng góc nhìn cao.

Trải nghiệm thử với bộ phim 3D Avatar trên Vaio F cho hiệu ứng ba chiều rõ nét, sâu và không bị mỏi mắt nhờ độ quét lên đến 240 Hz.

Ảnh
Máy có thiết kế to và nặng gây khó khăn khi di chuyển.
Ảnh
Màn hình 3D rộng độ phân giải 1.920 x 1.080 pixel cùng tần số quét lên đến 240 Hz, giúp người xem có trải nghiệm tốt hơn khi xem phim ba chiều nhất là những phim hành động hoặc cảnh chuyển động nhanh.
Ảnh
Vaio F sử dụng bàn phím dạng chiclet, phía trên là phím bấm tắt cho phép chuyển đổi nhanh từ dạng 2D sang 3D và ngược lại.
Ảnh
Cạnh trái của máy có nút nguồn, khe tản nhiệt, cổng VGA, HDMI, LAN và 2 USB 3.0.
Ảnh
Cạnh phải có đường cắm tai nghe, micro, cổng USB và ổ quang Blu-ray.
Ảnh
Phía trước có cổng micro USB, nút bật tắt Wi-Fi và đầu đọc các loại thẻ nhớ.
Ảnh
Sony Vaio F được bán kèm với 1 kính 3D.
Ảnh
Nút nguồn khởi động chế độ 3D trên kính.
Ảnh
Bên cạnh trong ở gọng kính là pin và nãy khóa gập kính.

Theo chủ cửa hàng Hi-Tech USA, đây là máy xách tay từ nước ngoài về và giá bán là 47 triệu đồng, rẻ hơn 13 triệu đồng so với hàng chính hãng do Sony Việt Nam công bố.

Theo VnExpress



Bình luận

  • TTCN (4)
TanKiemVn  1043

Cấu hình ngon nhưng mà thiết kế hơi "thô" quá

ATK  1019

Mình thì nghĩ khác, hôm trước xem ở cửa hàng, ko phải con trong bài viết, con mình xem là core i7 2630, kiểu dáng thì hoàn toàn giống con này.Mình thấy nó rất manh mẽ, nhìn rất đẹp.Thích nhất là cái màn hình, máy gập lại nhìn rất hay.Tội cái là hơi nặng nếu ko muốn nói là nặng Smile

Hiếu Tròn  25905

Dòng thay thế máy bàn thì nó thế. Nếu cấu hình mạnh mà thân hình "dẹp lép" thì có khi chạy sẽ rất nóng. Dù sao nó cũng thiết kế cho mục đích ở một chổ nên to và nặng là điều phải chấp nhận. Riêng cái màn hình đúng là thiết kế đẹp. Anh ATK mần một con để review cho TTCN nhé Wink

Ánh Tuyết  22804

Được cái này thì mất cái kia, tuỳ vào mục đích sử dụng của từng người nó sẽ đáng giá hay không đáng giá.