Microsoft sẵn sàng trả tiền cho khách hàng có uy tín cao chỉ để sử dụng sản phẩm mới Office 365.

Nếu bạn thực sự muốn khách hàng có độ uy tín cao sử dụng sản phẩm của mình, bạn có thể phải trả tiền cho họ. Nghe thật khó tin nhưng đó lại là điều Microsoft đã làm với đại học Nebraska.

Trường đại học này sẽ nhận được 250.000 USD khuyến khích từ Microsoft để chuyển hệ thống thư điện tử và lịch biểu đang sử dụng của họ sang hệ thống Office 365 mới được ra mắt của Microsoft.

Dịch vụ thư điện tử và lịch biểu trường Nebraska đang sử dụng là hệ thống Lotus Notes của IBM, hệ thống này đã trở nên lỗi thời do sử dụng từ năm 1997. IBM đã đề nghị hỗ trợ trường nâng cấp lên phiên bản dựa trên nền tảng đám mây của Notes nhưng không thể hấp dẫn bằng lời đề nghị của Microsoft. Google cũng có lời đề nghị trường tham gia dùng dịch vụ của mình nhưng cũng không được chấp nhận với lí do tương tự như IBM.

Số tiền trường nhận được từ Microsoft sẽ được sử dụng để trả cho chi phí chuyển đổi hệ thống, hỗ trợ và tiền trả phí cho bộ Office 365 trong toàn trường. Việc chuyển đổi này được cho là sẽ tiết kiệm cho trường khoảng 500.000 USD một năm.

Hiệu trưởng của trường Nebraska, James B. Milliken cho biết trong một bài phát biểu: "Trong công việc hàng ngày, hệ thống email của chúng tôi mang đến sự tiện lợi trong việc kết nối giữa cơ sở chính với hội đồng quản trị, sinh viên, các khoa, phòng ban và những người quản trị mạng cũng như với các công ty bên ngoài, các cơ quan nghiên cứu và rất nhiều người dân đang có cổ phần trong trường".

Ông hiệu trưởng cũng cho biết vấn đề rất quan trọng của trường là có một hệ thống thông tin thực sự hiệu quả, và hệ thống Office 365 của Microsoft sẽ giúp trường giải quyết vấn đề này. Việc chuyển đổi hệ thống này được dự đoán sẽ hoàn tất trong vòng 12 đến 18 tháng tới và sẽ không ai trong trường phải đổi tên hòm thư điện tử đang dùng.

Theo Beta News



Bình luận

  • TTCN (0)