Thiết bị lai giữa smartphone thông minh và máy chụp hình kĩ thuật số là đích hướng tới của thiết bị Lumix Phone P-05C, mới được Panasonic ra mắt.

Lumix của Panasonic vốn là thương hiệu chuyên về máy chụp ảnh, và nay Panasonic tích hợp tính năng của chiếc smartphone vào máy ảnh kĩ thuật số. Lumix Phone P-05C sở hữu camera độ phân giải lên tới 13 Mpx.

Đây cũng là "chú dế" đầu tiên với camera 13 Mpx được tích hợp tính năng chống rung quang học (Optical Image Stabilization). Ống kính rộng 27 mm trên Lumix Phone P-05C nằm gọn gàng trong khung tròn, có sự hỗ trợ đèn LED Flash bên cạnh. Camera có khả năng quay video độ nét Full HD.

Những tính năng chụp ảnh chuyên nghiệp khác mà Lumix Phone P-05C “vạy mượn” từ các anh em chụp ảnh khác của Panasonic, gồm có tính năng nhận dạng khung ảnh tự động, chế độ chụp My Colors Mode.

Về mặt thiết kế, Lumix Phone P-05C được trang bị nút bấm chụp hình chuyên dụng bên sườn máy, vì vậy mà nhìn từ mặt sau, đây đích thực là chiếc máy ảnh kĩ thuật số nhỏ gọn. Máy sử dụng màn hình cảm ứng kích thước 3,3 inch, độ phân giải FWVGA 480 x 854 pixel.

Lumix Phone P-05C hỗ trợ đầy đủ tính năng kết nối như Bluetooth, Wi-Fi, thẻ nhớ ngoài microSD. Đặc biệt, người dùng có thể sử dụng các thao tác kéo thả trong thư mục ảnh để chia sẻ trên mạng xã hội hay đính kèm trong email.

Ngoài ra, Panasonic phát triển chế độ Eco Navi cho Lumix Phone P-05C, giúp máy kéo dài thời lượng sử dụng pin. Khách hàng có ba tùy chọn màu sắc cho Lumix Phone, gồm trắng, đen và đỏ tươi.

Bắt đầu từ ngày 9/7, khách hàng có thể đặt mua tân binh Lumix Phone thông qua nhà mạng NTT DoCoMo của Nhật Bản.

Theo Tiền Phong




Bình luận

  • TTCN (0)