Nhằm đáp ứng tốt hơn nữa nhu cầu chơi game online của các game thủ, hãng Dell - chủ sở hữu thương hiệu Alienware, vừa chính thức bổ sung thêm tùy chọn card Wi - Fi chuẩn N tốc độ cao mang tên hiệu Killer 1103 của Bigfoot Networks.

Theo thông báo chính thức từ Dell, các Series được bổ sung card Killer 1103 lần này bao gồm: M11x (11,6"), M14x (14"), M17x (17,3") và trùm cuối M18x (18,4"). Với card Wi - Fi mới có thể đạt tốc độ truyền dữ liệu tối đa lên đến 450 Mbps, vượt xa các card Wi-Fi khác hiện có trên thị trường laptop.

Ngoài ra Killer 1103 còn được trang bị những công nghệ độc quyền của Bigfoot như:

Advanced Stream Detect

Tự động phân loại và tối ưu cho các đường truyền dữ liệu như: game trực tuyến, video độ nét cao hay âm thanh chất lượng cao. Với công nghệ này người dùng sẽ không phải lo lắng khi chơi game cũng như thưởng thức các nội dung HD vì đường truyền luôn luôn được đảm bảo ổn định ở tốc độ cao nhất.

Visual Bandwidth Control

Cho phép người dùng được quyền điều khiển, phân bố băng thông cho từng nhu cầu của mình.

PC Monitor

Công cụ cho phép hiển thị trạng thái hoạt động Wi-Fi trên màn hình máy tính thông qua giao diện người dùng hết sức đơn giản.

Ngay bây giờ bạn có thể đặt hàng cho mình 1 chiếc Alienware tại đây. Mức giá cộng thêm cho tùy chọn Killer Wireless - N 1103 sẽ là 80 USD.

Theo TC magazine



Bình luận

  • TTCN (2)
TanKiemVn  1043

Với tốc độ 450 Mb/s cùng các công nghệ của Bigfoot, thực sự Killer 1103 rất đáng để bạn đầu tư cho cỗ máy chơi game của bạn !

Trần Minh Hà  101

450 Mpbs và 450 Mb/s khác nhau chứ.