Mẫu smartphone chạy Android được HTC thiết kế dành riêng cho người dùng mạng xã hội Facebook sẽ chính thức được ra mắt tại các cửa hàng bán lẻ vào ngày 17/7 tới.

Ảnh

Được gọi là điện thoại dành cho "tín đồ Facebook", ngoài bàn phím QWERTY tiện cho việc chia sẻ thông tin, HTC Status còn được trang bị một phím bấm riêng dành cho việc truy cập nhanh vào mạng xã hội Facebook, hoặc tải ảnh trực tiếp khi vừa chụp chỉ bằng một thao tác nhấn phím.

Ảnh

ChaCha sở hữu màn hình cảm ứng điện dung kích thước 2,6 inch độ phân giải 480 x 320 pixel, bộ xử lý tốc độ 600 MHz, RAM 512 MB, ROM 512 MB, thẻ nhớ microSD dung lượng tối đa 32 GB. Máy sở hữu camera 5 MP tự động làm nét với đèn LED flash, cùng một camera phụ hỗ trợ cuộc gọi video ở mặt trước.

HTC ChaCha chạy trên hệ điều hành Android 2.3.3 với giao diện Sense 3.0, hỗ trợ đầy đủ các kết nối 3G, Wi-Fi, A-GPS, Bluetooth, giắc cắm tai nghe 3.5 mm và microUSB .

HTC ChaCha hiện đã có thể đặt hàng thông qua nhà mạng AT & T với mức giá là 49,99 USD kèm hợp đồng sử dụng 2 năm, máy có 4 màu để lựa chọn là đen, bạc, hồng và xanh.

Theo Engadget



Bình luận

  • TTCN (2)
TanKiemVn  1043

Nút F nên đổi thành nút G+ thì hợp "thời" hơn Big Grin

Hero Chou  4805

Chẳng có cái nút nào là tốt nhất, nếu G+ kh thành công thì lại chán điện thoại mất. Phần mềm tốt và hỗ trợ nhiều tải khoản là tốt nhất