Tin đồn mới nhất từ một người giấu tên tuyên bố rằng, một nhân viên chính thức của Google đã tiết lộ về chiếc điện thoại Nexus thứ ba có một nút bấm đặc biệt, kết nối trực tiếp tới mạng xã hội Google + của gã khổng lồ tìm kiếm.

Chiếc điện thoại này sẽ do HTC chế tạo. Tuy nhiên, trước đây lại có tin đồn cho rằng, chiếc điện thoại Nexus thế hệ thứ ba do Samsung chế tạo có tên gọi Prime. Hiện chưa rõ là Nexus 3 và Prime có phải là một thiết bị hay không.

Nhưng những tin đồn này được đăng trên trang những người hâm mộ Google+ trong mạng xã hội Facebook. Theo đó, chiếc điện thoại Nexus 3 do HTC chế tạo trông khá giống với Nexus o­ne trước đây của Google, nhưng được trang bị một nút thiết kế riêng cho mạng xã hội Google +.

Nút Google+ đặc biệt này được thiết kế giống như nút Facebook trên điện thoại ChaCha và Salsa của HTC. Nút Google+ sẽ cho phép người dùng tải nhanh thông tin cần đưa lên mạng xã hội và nhiều tiện ích khác.

Nếu thông tin trên là đúng sự thật thì sẽ chỉ ra cho chúng ta hai điều. Đó là Google muốn một chiếc điện thoại vẫn do HTC chế tạo và đẩy mạnh mạng xã hội Google+ nhằm cạnh tranh với Facebook.

Google thường sử dụng các điện thoại Nexus để hướng dẫn các nhà sản xuất hướng tới nơi họ có thể khai thác trên hệ sinh thái Android. Chẳng hạn như với Nexus o­ne, Google muốn hướng các nhà sản xuất tới khai thác sức mạnh màn hình OLED và bộ xử lý tốc độ nhanh. Trong khi đó, Nexus S lại hướng tới bộ nhớ trong dung lượng lớn và tích hợp công nghệ NFC (truyền thông trong phạm vi gần, phục vụ cho hoạt động thanh toán di động). Theo quy luật đó, rất có thể trên chiếc Nexus kế tiếp sẽ tích hợp nút Google+ để thúc đẩy mạng xã hội này đến với các điện thoại Android chuẩn bị xuất xưởng.

Theo VnMedia



Bình luận

  • TTCN (5)
ATK  1019

bó tay cho bài viết này! Smile

TanKiemVn  1043

+1 cho ATK ...

Heo Lười  3670

Trước đây mình từng có ý định ghép cái hình HTC Chacha nhưng có nhiều nút như G+, ZingMe, Twitter, Go Big Grin

Cùng Mua Nhóm  4

Bình luận bị ẩn

Đả kích cá nhân
Cùng Mua Nhóm  4

Bình luận bị ẩn

Nội dung quảng cáo