Máy nghe nhạc Samsung YP-R2.

YP-R2 sở hữu các tính năng như một máy giải trí PMP cầm tay, có màn hình cảm ứng rộng 3 inch nhưng không chạy Android như Galaxy Player.

Sau khi trình làng loạt máy giải trí cầm tay chạy Android Galaxy Player, hãng điện tử Hàn Quốc vẫn tiếp tục trình làng những mẫu máy nghe nhạc mới, sở hữu các tính năng giải trí đa phương tiện thông thường và không chạy hệ điều hành di động. Sản phẩm mới của Samsung có tên mã YP-R2.

Máy có thiết kế nhỏ gọn với kích thước 50,9 x 90,9 mm, dày 8,6 mm với màn hình cảm ứng rộng 3 inch, sử dụng công nghệ LCD có độ phân giải WQVGA. Mặt sau của YP-R2 sử dụng vỏ nhựa với lớp vân sần khá giống như di động Galaxy S II.

Không chạy bất kỳ hệ điều hành thông minh nào thay vào đó máy nghe nhạc mới của Samsung có giao diện điều khiển như các dòng máy điện thoại cảm ứng tầm trung và phổ thông của hãng. Bộ nhớ trong có phiên bản 4GB và 8GB.

Tính năng đáng chú ý trên máy nghe nhạc YP-R2 là công nghệ âm thanh SoundAlive, FM Radio, ghi âm, mic tích hợp và pin dung lượng cao cho phép nghe liên tục trong 40 giờ, xem video trong 4 giờ. Máy hỗ nhiều mã codec khác nhau, bao gồm cả chuẩn mp3HD.

Hiện tại, thông tin về giá cũng như thời điểm có mặt trên thị trường của sản phẩm này vẫn chưa được tiết lộ.

Một số hình ảnh thực tế về Samsung YP-R2:

Ảnh
YP-R2 có thiết kế nhỏ gọn và mỏng.
Ảnh
Lần lượt từ trái qua phải là Galaxy Player 5 inch, 4 inch, YP-R2 và hai máy nghe nhạc của iRiver và Cowon.
Ảnh
Máy có màn hình cảm ứng 3 inch.
Ảnh
Mặt sau lấy cảm hứng từ di động Galaxy S II.
Ảnh
Máy hỗ trợ giải mã nhiều định dạng đa phương tiện mã hóa.

Theo Số Hóa



Bình luận

  • TTCN (0)