Apple vừa giới thiệu iOS 5 beta 3 với nhiều cải tiến thú vị cũng như khắc phục được những nhược điểm còn tồn tại trên phiên bản trước đó. Phiên bản Redsn0w 0.9.8b2 cũng nhanh chóng ra mắt để bẻ khóa phiên bản iOS này.

Ảnh

Theo thử nghiệm, iOS 5 beta đã cải thiện được nhiều về tốc độ hoạt động tổng thể, ít lỗi hơn trước. Người dùng có thể tự do thiết lập âm thanh cho tin nhắn, vô hiệu hóa tính năng thoại và dữ liệu roaming. Ngoài ra, phiên bản này cũng hỗ trợ người dùng hệ thống “gesture” (cử chỉ) để các thao tác trở nên mượt mà và thuận tiện hơn.

Đi kèm với bản phát hành mới này, Apple cũng cung cấp cho người dùng phiên bản iTunes 10.5 beta 3 hỗ trợ người dùng đồng bộ giữa thiết bị với máy Mac hoặc Window.

Ảnh
Với hệ thống các cử chỉ, việc thao tác của người dùng sẽ linh hoạt hơn trước

Bản beta 3 của iOS 5 cũng cho phép bạn đồng bộ dữ liệu với iTunes qua Wi-Fi, và trình duyệt Safari cũng có thêm mục xóa dữ liệu duyệt web. Ứng dụng âm nhạc cũng trang bị thêm một nút “store” để đưa bạn đến gian hàng của iTunes.

Video giới thiệu chi tiết những nét mới ở iOS 5 beta 3. Nguồn: Youtube

Redsn0w 0.9.8b2 nhanh chóng được iPhone Dev Team cho ra mắt để jailbreak cho iOS 5 Beta 3. Redsn0w 0.9.8b2 có phiên bản dành cho cả Windows lẫn Mac.

Nhóm cho biết nếu đã jailbreak iOS 5 Beta 3 với phiên bản Redsn0w 0.9.8b1 thì không cần phải jailbreak lần nữa mà chỉ cần cập nhật phiên bản mới để "boot tethered". Xem thêm chi tiết phần hướng dẫn và lưu ý tại đây.

Theo TTO



Bình luận

  • TTCN (0)