Ông Nguyễn Hoài Nam (đứng giữa) - Giám đốc Phát triển đối tác & Tiếp thị Công ty Cp tin học Lạc Việt lên nhận giải.

Ngày 12/7, tại hội trường ITAXA, phần mềm AccNet của Lạc Việt đã được vinh danh trong nhóm Hệ thống hoạch định nguồn lực doanh Nghiệp quy mô vừa tại "Giải pháp CNTT hay nhất - BitCup 2011".

So với năm 2010, BITCup lần thứ 8 - năm 2011 có sự tăng trưởng vượt bậc: Từ 7 giải ở 6 lĩnh vực lên 12 giải ở 11 lĩnh vực. Các lĩnh vực mới là: Quản trị nguồn nhân lực (HRM), Ngân hàng trực tuyến/di động (Internet/Mobile Banking), Website Mua theo nhóm (Website Groupon), Trang tin tức trực tuyến (Online news), Nhà bán lẻ của năm (Retail service), Trung tâm đào tạo CNTT-TT (ICT Training center).

Hiện nay Lạc Việt có trên 300 nhân viên thể hiện quyết tâm luôn có ích cho khách hàng, phong cách chuyên nghiệp và luôn đi tiên phong trong áp dụng và sáng tạo sản phẩm mới.

Trong bối cảnh khó khăn chung của nền kinh tế hiện nay, các tổ chức/doanh nghiệp cần cân nhắc kĩ việc đầu tư CNTT để thắt chặt chi tiêu chung. Trước nhu cầu đó, các giải pháp Lạc Việt nói chung và giải pháp hoạch định nguồn lực (ERP) nói riêng đã và đang thật sự đáp ứng tốt các nhu cầu của tổ chức/doanh nghiệp đối với việc lựa chọn giải pháp CNTT phù hợp cho triển khai hiệu quả. Sự lựa chọn đúng đắn trên giúp các doanh nghiệp tự động hóa, tiết kiệm nguồn lực, tăng cường quản lí, phát huy đầu tư... và nâng cao vị thế cạnh tranh trên thị trường.



Bình luận

  • TTCN (0)