Ông Ngô Trần Vũ (Thứ 2 từ phải sang) - Đại diện Kaspersky lên nhận giải.

Ngày 12/7, Kaspersky được bình chọn là phần mềm diệt virus ưa chuộng nhất Việt Nam năm 2011 do tạp chí Thế Giới Vi Tính bình chọn. Đây là năm thứ 3 liên tiếp Kaspersky vinh dự nhận được giải thưởng Phần mềm diệt virus ưa chuộng nhất (2009-2010-2011).

Chương trình bình chọn giải sản phẩm ưa chuộng nhất năm 2011 đã thu hút sự tham gia của 150,000 bạn đọc tạp chí PC World. Phần mềm diệt virus Kaspersky nhận được vị trí thứ 1 với 34% bình chọn, Avira 23%, BKAV 15%. Kết quả này phản ánh sự dẫn đầu liên tục của Kaspersky trên thị trường phần mềm diệt virus Việt Nam. Xuất hiện tại Việt Nam từ đầu năm 2007, Kaspersky là thương hiệu phần mềm diệt virus phát triển rất ấn tượng trong nhiều năm qua. Những chương trình tiếp thị của Kaspersky, thông qua nhà phân phối NTS Group, đã thúc đẩy nhanh thói quen mua bản quyền của người Việt Nam bằng sản phẩm tốt, giá cả hợp lý, dịch vụ hỗ trợ 19001787 và chương trình tiếp thị đầy sáng tạo.

Trong Q2/2011, Kaspersky đã thực hiện thành công chương trình tặng bản quyền Kaspersky cho 2.000 trường học cấp 1, 2 và cấp 3 tại Việt Nam.

Hiện nay, những sản phẩm của Kaspersky Lab đang được hàng triệu người trên thế giới tin dùng bao gồm cả người dùng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp. Ngoài ra, những công nghệ của Kaspersky Lab còn được các nhà cung cấp giải pháp bảo mật hàng đầu sử dụng trên khắp thế giới.



Bình luận

  • TTCN (5)
Hoàng Minh Thống  917

BKAV là phần mềm tốt thứ 3 thế giới mà sao người dùng VN lại toàn dùng KAS thế này?

Huỳnh Công Thịnh  15

Xát muối vào BKIS

Bạn Thống đừng xát muối vào nỗi đau bị người dùng Việt tẩy chay, đánh giá thấp chất lượng ngay trên sân nhà của BKAV con cưng BKIS chớ, haha Rolling On The Floor

khoai  42

Đố mấy bạn biết trong số 15% trên có bao nhiêu người là nhân viên của BKIS? Bao nhiêu người là bà con họ hàng của anh Quảng? Và bao nhiêu người mới biết sử dụng vi tính?

khoai  42

Tài chém gió.

Còn nhớ hồi năm 2009, anh Quảng hùng hồn tuyên bố là sản phẩm của ảnh chiếm 85% thị trường phần mềm chống virus có bản quyền. Vậy mà không hiểu sao bây giờ con số này lại tụt xuống một cách thảm hại như vậy, mặc dù sau gần 3 năm sản phẩm của ảnh đã có những bước tiến bộ nhứt định. Sao kì vậy, một sản phẩm từng lọt vào top 10 rồi sau đó top 3 thế giới mà sao lượng người sử dụng lại ngày càng ít đi? Đáng lẽ là phải tăng lên mới đúng chứ. Theo như thống kê của PCworld thì hình như có vẻ không chỉ tính riêng phần mềm có bản qưyền mà trong đó tính luôn cả các phần mềm miễn phí. Vậy mà tính tổng cộng BKAV chỉ chiếm có 15%(cả miễn phí và có phí). Thế nhưng bác Quảng nhà ta lại bảo là chỉ riêng phần mềm có phí của bác thôi đã chiếm 85% thị phần. Tuy rằng đợt bình chọn này là sản phẩm được ưa chuộng nhất (không phải bình chọn "bạn dùng phần mềm anti virus nào"). Nhưng không lẽ người sử dụng lại khùng tới mức "yêu người này nhưng lại lấy người kia?" Các bạn có thấy sự mâu thuẫn rất lớn ở đây không?
Mặc dù thống kê này chỉ dựa vào độc giả của PCworld(không phải của toàn bộ người dùng VN), nhưng PCworld là một tạp chí tin học lớn và có uy tín. Cho nên đọc giả của họ cũng phản ánh được phần nào của đa số người dùng ở Việt Nam.

Tuyên bố 85% thị phần của bác Quảng:
http://bit.ly/p588Ml
http://bit.ly/n5Xequ

Tử Kính  1

pc world khác với VCCI là đúng rồi còn gì

pc world dành cho IT, hs, sv, nhà báo công nghệ khảo sát kết quả cảm nhận, bk huy chương đồng
vcci k.sát kết quả thương mại của thị trường, đông ngừoi dung hơn, bk về nhất (à, còn cả Vnisa nữa chứ)

kis với 34% thì tụt lùi rồi