Cách đây một tuần, Mark Zuckerberg, CEO của Facebook đã giải thích cho mọi người rằng, tất cả chúng ta đang chia sẻ nhiều và nhiều hơn nữa với thật nhiều người khác bởi vì chúng ta cần có tình yêu của mọi người trên khắp thế giới.

Nhưng hôm 13/7 vừa qua, anh ấy đột nhiên đóng tài khoản của mình trên Google+ và biến mất khỏi bảng xếp hạng những người được yêu thích nhất trên mạng xã hội đang thử nghiệm này.

The Inquirer là tờ báo đầu tiên thông báo rằng giám đốc điều hành của Facebook đã đóng tài khoản của mình trên Google+. Nhưng Zuckerberg không phải là trường hợp duy nhất, Boris Veldhuijzen van Zanten, làm việc cho Social Statistics cho biết, các kết quả về những người được theo nhiều nhất trên Google+ đã cung cấp một tin rằng: “Mark Zuckerberg và những người quản lí Google (Matt Cutts, Larry Trang, Sergey Brin, Vic Gundotra, và Marissa Mayer), tất cả đã thay đổi hồ sơ của họ và do đó đã không còn đứng trong top 100 của Google+”.

Tại sao họ lại thay đổi hồ sơ cá nhân thì chưa ai rõ, nhưng theo The Next Web dự đoán, có thể đây là một cuộc thử nghiệm với các tính năng bảo mật mới.

Kể từ khi những người nổi tiếng không còn đứng trong top 100, bảng xếp hạng của Google+ đã thay đổi với vị trí số một là Robert Scoble, CEO của Rackspace với 43.131 người theo và 3.646 bạn, tiếp theo là nhà báo công nghệ Leo Laporte và Digg, người sáng lập ra công ty Kevin Rose.

Theo CNet



Bình luận

  • TTCN (3)
Hiếu Tròn  25905

Chắc là G+ sẽ có cái tính năng gì mà bạn gì hay hỏi ấy nhỉ, đại khái là không cho người khác biết danh sách bạn bè của mình.

nguyễn văn việt  1514

có lẽ đây là tính năng bảo mật để người dùng có thể giữ quyền riêng tư của mình tránh một số kẻ lợi dụng những người nổi tiếng để kiếm tiền bỏ túi...:))

Hải Nam  30903

Sau khi các đại gia đóng tài khoản thì VN chiếm trọn top 10

Giờ không còn được vậy nữa, nhưng vị trí số 1 vẫn là VN Laughing http://bit.ly/rho3t2