Sony NWZ-W260

NWZ-W260 là mẫu máy nghe nhạc chịu nước dành cho hoạt động thể thao và là phiên bản thế hệ tiếp theo của dòng NWZ-W250 năm ngoái.

NWZ-W260 nhỏ và nhẹ hơn rõ rệt, trọng lượng của máy giảm 24% trong khi kích thước chỉ bằng hai phần ba so với người tiền nhiệm W250.

Walkman "chịu nước" của Sony vẫn giữ thiết kế mang tính tiện dụng cao đặc trưng của dòng W series. Thân máy được tách làm đôi và tích hợp luôn hai tai nghe in-ear, khiến người dùng thoạt nhìn có thể lầm tưởng sản phẩm của Sony là những mẫu tai nghe Bluetooth Stereo.

Tương tự như người tiền nhiệm, W260 sở hữu khả năng chống chịu nước, cho phép người dùng có thể vừa nghe nhạc vừa tham gia các hoạt động thể thao, tập thể dục... Máy sẽ có hai phiên bản với bộ nhớ trong 2 GB và 4 GB, trong đó phiên bản 2 GB sẽ có hai màu sắc đen và trắng, riêng NWZ-W263 4 GB sẽ chỉ có màu đen.

Cả hai máy đều được trang bị các công nghệ trình diễn âm thanh thường có trên dòng Walkman của Sony, hỗ trợ tính năng sạc "siêu nhanh" và thời lượng sử dụng pin 8 giờ nghe nhạc liên tục.

Theo Pocket-lint, các mẫu máy nghe nhạc series NWZ-W260 sẽ được Sony tung ra thị trường thế giới vào tháng 8 tới đây với mức giá 60 USD cho bản 2GB và 80 USD cho bản 4GB.

Xem thêm ảnh thực tế Sony NWZ-W260

Ảnh
Tai nghe NWZ-W260 khi đeo trên tai và sử dụng

Ảnh
Phần thân máy nghe nhạc được tích hợp luôn vào các tai nghe trái và phải

Ảnh
NWZ-W260 phiên bản màu trắng. Mẫu máy nghe nhạc Walkman "chịu nước" mới của Sony có thiết kế nhỏ gọn và nhẹ hơn người tiền nhiệm W250 series

Ảnh
Các nút điều chỉnh nhạc nằm ở trên tai nghe bên trái

Ảnh
Mặt trong của tai nghe bên trái in các thông tin của máy

Ảnh
Phần chỉnh âm lượng và các nút chức năng khác nằm ở tai nghe bên phải

Ảnh
Tai nghe In-ear tích hợp và nút nguồn tích hợp ở mặt trong của máy

Ảnh
Phiên bản màu đen

Theo Số Hoá



Bình luận

  • TTCN (0)