Gần đây Google đã cấm một số thành viên của nhóm tin tặc lớn nhất thế giới Anonymous truy cập vào Google+. Nhóm hacker này cho rằng hành động của Google cũng giống như việc Facebook, Twitter, YouTube cấm các hoạt động và chính phủ cấm một số trang web. Nhóm đã quyết định tạo ra trang mạng xã hội của riêng mình: Anonplus tại địa chỉ anonplus.com

Hiện tại trang web này mới chỉ được công bố. Tại góc dưới bên trái của trang web có dòng chữ "Revision :0.1 Alpha", có nghĩa là trang web này hiện vẫn còn đang trong giai đoạn xây dựng và chưa hoàn toàn là một mạng xã hội. Trang web này vẫn chưa thể đăng ký. Hiện tại mới chỉ là một trang web với tên Anonplus.

Trang web chỉ có 1 liên kết duy nhất tới Dev Forum - sử dụng phần mềm forum Zetaboards và thậm chí không nằm trên tên miền anonplus.com. Có 4 forum phụ trong diễn đàn: The Logic, The Interface, General Chatter và Staff Position. Tại thời điểm hiện tại thì forum này có trên 100 thành viên đăng ký.

Hành động này khá lạ lùng bởi nó ngược với cách hoạt động của Anonymous: làm việc giấu tên. Tất nhiên là vẫn có thể có 1 mạng xã hội mà không chia sẻ thông tin với người khác trừ khi bạn cho phép. Thực tế thì Anonplus có lẽ sẽ không khuyến khích bạn chia sẻ thông tin như tên tuổi hay nơi ở. Mục tiêu của Anonplus là xây dựng 1 mạng xã hội mà bạn có thể nói và làm bất cứ điều gì bạn muốn.

Người phát ngôn của Anonymous cho biết: "Đây là mạng xã hội mà sẽ không bị cấm hay điều khiển - kể cả khi bị cắt điện."

Theo Techspot



Bình luận

  • TTCN (4)
Hades Demon  266

Mấy chú Anony đang ngày càng đi quá xa rồi đó. Nếu các chú muốn nổi tiếng thì nên tập trung vào đánh 1 số nơi trọng yếu chứ cứ dàn trải thách thức quá nhiều tập đoàn lớn vậy chỉ làm cho các chú ôm đồm quá nhiều mà không có cái nào xuất sắc. Còn nói về Social Network thì không phải ai cũng làm được và không phải cứ 1 nhóm người suất sắc nhất thế giới này đi chăng nữa cũng không thể đánh bại cả 1 tập đoàn hàng ngàn người

H MQ  1

Hades Demon

Nói cho ai vậy?
Ở đây có ai thuộc nhóm anonymous đâu?

Hades Demon  266

Oh nói vậy tiện thể bọn Anony qua TTCN đọc báo còn biết Big Grin

ngô văn hùng  33

^^

lỡ nó đánh sập TTCN thì sao