Cuộc tranh cãi giữa Samsung và Apple chưa kết thúc đã ảnh hưởng đến quyết định cấp phép cho thiết bị Anymode Smart Case dành cho Galaxy Tab của Samsung.

Theo Samsung, Anymode Smart Case không được cấp chứng thực “Designed for Samsung Mobile” và công ty đang tiến hành giám sát vấn đề này. Và trên blog chính thức của công ty, Samsung cho biết hãng có quyền đánh giá và phê duyệt tất cả các phụ kiện sản xuất từ các đối tác dành cho thiết bị của mình. Hãng không muốn thiết bị nói trên được bán ra và đó được xem là điều không được thay đổi.

Anymode Smart Case là mẫu case dành cho Galaxy 10.1 được xem là rất giống với mẫu Apple Smart Cover dành cho iPad 2 của Apple. Apple Smart Cover và Anymode Smart Case có thiết kế cho phép người dùng gấp thành đế tam giác để chống đỡ cho thiết bị có thể dựng đứng hoặc nghiêng một góc nào đó nhằm tạo thuận tiện cho việc xem video hay đọc dữ liệu của người dùng.

Ngay sau khi Anymode Smart Case được tiết lộ, tạp chí Magazine Jacke của InCase đã so sánh thiết kế của sản phẩm này hoàn toàn mang phong cách tương tự như Smart Cover của Apple. Dĩ nhiên, khi mà vấn đề kiện tụng bằng sáng chế giữa Apple và Samsung đang nóng hơn bao giờ hết, cả 2 công ty không ai chịu nhượng bộ ai, thì việc Anymode Smart Case xuất hiện đối với Samsung sẽ không thể là điều mà hãng chấp nhận được.

Theo SlashGear




Bình luận

  • TTCN (0)