Samsung Galaxy R đã được công bố tại Anh

Samsung vừa tung ra phiên bản cao cấp thứ 3 trong dòng smartphone Galaxy của mình, phiên bản R, tại thị trường Anh với nhiều tính năng khá hấp dẫn.

Samsung Galaxy R có một thiết kế tập trung vào người tiền nhiệm Galaxy Z với màn hình hiển thị Super LCD rộng 4,2 inch. Thay vì thiết kế với nhựa mỏng như Galaxy S II gần đây, Galaxy Z sử dụng một thiết kế vỏ kim loại với kích thước dày hơn (9,6 mm so với 8,8 mm) tạo cho người dùng cảm giác cầm chắc chắn hơn.

Phiên bản R cũng sẽ sử dụng vi xử lý lõi kép, trong đó có thể là Tegra 2 như phiên bản Z hoặc Exynos nhanh hơn như phiên bản S II. Máy cũng mang đến camera độ phân giải 5 megapixel ở mặt sau (thấp hơn so với S II) và 1,3 megapixel ở mặt trước. Cùng với đó, dung lượng lưu trữ trong cũng được giảm xuống còn ở mức 8 GB, tuy nhiên khe cắm thẻ microSDHC vẫn tồn tại để người dùng có thể mở rộng thêm dung lượng lưu trữ.

Giống như người tiền nhiệm, Galaxy R sẽ cập bến với phiên bản hệ điều hành Android 2.3 cùng với bản mới nhất của TouchWiz UI. Người dùng có thể tùy chọn truy cập vào kết nối Wi-Fi để chỉnh sửa ảnh được lưu trữ, gửi tin nhắn hoặc theo dõi điện thoại trong trường hợp mất thông qua tính năng Kies Air của Samsung.

Tại Anh, Galaxy R sẽ nhanh chóng lên kệ tại các cửa hàng bán lẻ vào cuối tháng Bảy này với giá chưa được tiết lộ. Không những vậy, giá và ngày phát hành chính thức ra thị trường thế giới cũng đang nằm trong bí mật.

Theo Electronista




Bình luận

  • TTCN (2)
Ngọc Huy  86

Super LCD hay X-Amoled

Lạ một điều là màn hình của Galaxy R này lại dùng S-LCD - Một sản phẩm của đối thủ SONY, trong khi Samsung là nhà sản xuất cho các thể loại màn hình X-Amoled hàng đầu thế giới, thậm chí không kịp cung cấp cho các hãng khác. Với thông tin này có thể nhầm nhọt đôi chút hoặc cũng có thể chính xác với một ý đồ khó đoán của Samsung!

Kiến Văn  41515

Là SLCD

Không nhầm đâu bạn à, Galaxy R chính xác là dùng SLCD. Thông tin cũng được CNET (Anh)xác nhận. Độ phân giải mà màn hình 4,2 inch này là 480x800 pixel. Chắc Samsung muốn sử dụng SLCD để giảm giá thành cho sản phẩm nhằm cạnh tranh đó mà.