Bản mô tả máy tính bảng HTC Puccini trong đơn gửi FCC.

Theo các thông tin mới nhất, máy tính bảng 10 inch đến từ HTC đã đến tay Uỷ ban truyền thông liên bang Mỹ (FCC) trong quá trình phê duyệt bắt buộc trước khi phát hành.

Sản phẩm sẽ là đối thủ cạnh tranh lớn của iPad 2 cũng như các máy tính bảng cỡ 10 inch khác trên thị trường. Máy có tên gọi "Puccini" sẽ được phân phối thông qua hãng Viễn thông AT&T (Mỹ) và hỗ trợ mạng 4G.

Có khá nhiều thứ thú vị về máy tính bảng này nhưng chúng vẫn là những tin đồn. Theo đó, Puccini sẽ được trang bị bộ nhớ RAM tới 2 GB, bộ xử lí lõi kép 1,5 GHz, màn hình 10 inch (độ phân giải 1280 x720 điểm ảnh) và hoạt động trên phiên bản Android Honeycomb, được Google thiết kế dành riêng cho các dòng máy tính bảng.

Với thông tin gửi FCC, máy tính bảng này hỗ trợ các băng tần và tần số GSM, 3G và LTE (4G) của mạng AT&T. Điều này đưa ra giả định rằng, HTC Puccini có thể ra mắt cùng thời điểm với việc triển khai mạng 4G/LTE của AT&T vào mùa hè này.

Hồi tháng 5, HTC đã ra mắt máy tính bảng cỡ 7 inch (Flyer). Sản phẩm này tuy được đánh giá là khá thú vị nhưng không đạt được sự thành công vượt trội. Flyer có hai đặc điểm mà các máy tính bảng khác không có và tạo nên sự độc đáo của máy tính bảng HTC. Đó là giao diện người dùng Sense UI và bút từ.

Theo các nhà phân tích, máy tính bảng HTC hứa hẹn sẽ cạnh tranh trực tiếp với một loạt máy tính bảng Android cỡ 10 inch và HP TouchPad cũng như cả iPad 2 của Apple. Chỉ trong vài tháng gần đây, Samsung Galaxy Tab 10.1 và Toshiba Thrive đã được tung ra thị trường. Cả hai sản phẩm này đều hoạt động trên hệ điều hành Honeycomb, vì vậy ít nhất HTC Puccini cũng cần hoạt động trên phiên bản Android 3.1 hoặc cao hơn.

Theo VnMedia




Bình luận

  • TTCN (0)