Nhân viên mặc áo phông màu xanh và logo quả Táo giống như tại các gian hàng thực thụ của Apple và họ nghĩ rằng đang làm việc cho chính Apple.

Không chỉ nổi tiếng với việc tạo ra các sản phẩm nhái điện thoại iPhone mà tại Trung Quốc, mọi người có thể bắt gặp ngay cả các gian hàng Apple Store được thiết kế bắt chước giống như các cửa hàng chính thức của Apple.

Các hình ảnh ghi lại tại một cửa hàng Apple Store giả ở Côn Minh cho thấy, Apple Store nhái được thiết kế đầy đủ mọi thứ giống như một Apple Store thực thụ cung cấp, từ cả những chiếc áo sơ mi màu xanh với logo Apple và các nhãn hiệu tên dành cho các nhân viên tới thiết kế cầu thang xoắn, khu vực giành cho trẻ trẻ nhỏ với những chiếc ghế êm ái và ngộ nghĩnh. Bắt đầu từ phía trên cùng, Apple Store được chiếu sáng bóng từ ngoài vào với phần trung tâm và mặt trước có màu trắng và ánh sáng lớn.

Tuy nhiên, nếu để ý kĩ, mọi người có thể nhận ra rằng, Apple chỉ trang trí một quả táo khuyết lấp lánh và sang trọng, chứ không bao giờ đề chữ "Apple Store" ở bên cạnh (ảnh dưới).

Khi bạn đặt chân vào gian hàng, bạn sẽ nhìn thấy các bàn gỗ và sàn đá xám, đồng thời lấp đầy gian trưng bày là các thiết bị như iPad, Mac… tất cả sản phẩm này được đặt trên bàn gỗ. Cách bố trí giống như của Apple Store thực thụ. Tại đây, còn có khu vực dành cho nhân viên hướng dẫn người dùng sử dụng các sản phẩm của Apple.

Điều buồn cười nhất là các nhân viên ở đây đều nghĩ rằng họ đang làm việc cho Apple.

Dưới đây là một số hình ảnh của Apple Store nhái ở Côn Minh.

Ảnh
Cách bố trí bên trong không khác gì Apple Store của Apple.
Ảnh
Apple chỉ trang trí một quả táo khuyết lấp lánh và sang trọng, chứ không bao giờ đề chữ "Apple Store" ở bên cạnh.

Theo VnMedia




Bình luận

  • TTCN (2)
Hades Demon  266

Nhìn chú béo ở hình 1,khoái nhất câu này "Điều buồn cười nhất là các nhân viên ở đây đều nghĩ rằng họ đang làm việc cho Apple"

Hero Chou  4805

Xây dựng được cái cửa hàng này cùng tốn kém đó chứ, sao không trích ra thuê thiết kế để phát triển riêng một hệ thống bán hàng Apple ở Trung Quốc mà, khác Mỹ hay các nước khác ai quan tâm chứ Smile