Play:3 là hệ thống loa Hi-Fi không dây mới nhất vừa được Sonos cho giới thiệu đến người dùng. Hệ thống loa này ngoài việc tích hợp ampli kĩ thuật Class D còn hỗ trợ Internet và chia sẻ nhạc không dây với các thiết bị trong phòng.

Để chơi nhạc người dùng có thể kết nối Play:3 với Internet thông qua dây cáp và truy cập không giới hạn các thư viện âm thanh kĩ thuật số bao gồm cả dịch vụ âm nhạc iTunes, tìm kiếm và phát hơn 100.000 kênh phát thanh, các chương trình và podcast miễn phí. Ngoài ra Play:3 còn tích hợp công nghệ streaming cho phép truy cập đến hàng triệu bài hát từ iheartradio, Last.fm, MOG, Napster, Pandora, Rdio, Rhapsody, SiriusXM Internet Radio, Spotify, Stitcher SmartRadio …

Người dùng iPhone, iPad và điện thoại Android có thể cài đặt ứng dụng tương ứng để biến thiết bị của mình thành thiết bị điều khiển từ xa điều khiển Play:3. Hệ thống này còn có 3 loa tích hợp và 3 bộ khuếch đại kĩ thuật số chuyên dụng cung cấp chất lượng âm thanh rõ ràng và trung thực nhất.

Do là hệ thống loa không dây vì vậy Play:3 không được trang bị các ngõ vào âm thanh vì vậy mà người dùng sẽ không thể kết nối với các hệ thống âm thanh thông thường. Đồng thời Play:3 của Sonos còn cho phép người dùng ghép nối hai loa Play:3 với nhau để tạo thành một bộ loa strereo thực thụ.

Sonos Play:3 có thiết kế khá đặc biệt có thể đặt thẳng đứng hoặc nằm ngang tùy vào vị trí đặt, có kích thước 132 x 268 x 160 mm, trọng lượng 2,6 kg và có mức giá khoảng 300 USD.

Theo Engadget



Bình luận

  • TTCN (1)
Hades Demon  266

Bỏ ra hơn 6M chỉ để cái loa này kết nối internet. Và cũng không biết điều khiển nó có khó khăn hay không nhưng mình tin là tín hiệu số từ internet sẽ được chuyển thành analog rồi xử lí chứ tầm giá này không chắc là nó xử lí trực tiếp tín hiệu số đâu, vậy đâu nhất thiết 1 cái loa phải cần internet. Nó được trang bị class D thì âm bass sẽ rất mạnh mẽ nhưng hình như phải mua 2 cái mới ghép thành stereo Laughing