Với đường truyền internet ADSL bạn có thể dễ dàng xem tivi online mà không cần phải vào các trang web xem tivi trực tuyến của các đài truyền hình. Đơn giản bạn chỉ cần theo hướng dẫn của bài viết dưới đây bạn sẽ có thể xem tivi online của rất nhiều các đài truyền hình ở Việt Nam bằng chương trình Windows Media Player có sẵn của windows bất cứ lúc nào bạn thích.

Để xem tivi online bằng Windows Media Player bạn mở chương trình lên, vào menu File -> Open URL.

Và nhập vào URL của kênh cần xem.

Nhấn tiếp OK thì bạn sẽ thấy Windows Media Player sẽ load kênh lênh, và rồi bạn được xem tivi giống như là bạn đang xem một bộ phim từ máy tính vậy.

Nhưng nếu vậy thì trong playlist của bạn chỉ có 1 kênh tivi thôi và mỗi lần xem thì mất công phải mở lại Open URL (lỡ quên URL thì sao ^^). Để giải quyết trường hợp này thì có một cách khác hay hơn nhiều. Đó là:

Bạn hãy dùng một chương trình soạn thảo bất kì (Notepad cũng được), tạo một file mới rồi chép các link URL của các kênh tivi vào. Lưu lại dưới dạng file có đuôi là asx.

Lúc này bạn chỉ cần chạy file asx này thì Windows Media Player tự động mở và bạn sẽ có một playlist đầy đủ các kênh mà bạn đã liệt kê trong file. Muốn xem kênh nào bạn double lên kênh đó để xem, rất nhanh chóng và tiện lợi phải không nào? Mỗi khi sưu tầm được kênh nào bạn chỉ cần thêm vào cái file asx lúc nãy là xong. Vậy là có thể xem tivi ở bất cứ đâu, miễn là có internet và cái URL không bị đài truyền hình thay đổi .

Đây là danh sách các kênh của một số đài truyền hình Việt Nam bạn có thể copy để thực hiện tạo file *.asx như đã hướng dẫn ở trên. Tải về tập tin tivi.asx.

Chúc bạn vui vẻ với chiếc Tivi Online của mình.

(theo IT177 blog)



Bình luận

  • TTCN (24)
Nguyễn Đình Tú

Phần mềm xem Tivi online

Phức tạp quá bạn à!Dùng "Internet TV" nhỏ gọn, xem hầu hết các kênh trên thế giới luôn bạn à! tìm trên web với từ khóa "Internet TV".

Bùi Bình  1676

@ Nguyễn Đình Tú :
Mình viết bài với mục đích mong được mọi người chia sẻ và đóng góp thêm thông tin mà. Vì vậy rất mong nhận được những đóng góp và ý kiến của mọi người.

Thực ra với cách trên cũng rất dễ, bạn chỉ cần copy mấy đường link mà mình đã để ở cuối bài vào notepad, chọn save lại và đổi tên *.asx là xong mà. Phần đầu chỉ là giải thích cách làm thôi. Smile

Minh Tiến  1236

uhm...cái này cũng khá hay đấy chứ....Tiện lợi, dễ làm và xem khá nhanh nữa.... Wink Wink

Hoàng Văn Biên

Được đấy ;D

vantung

mình ko có notepad thì làm sao bây giờ.

vantung

ko lưu bằng đuôi .asx được, thì làm sao đây.

Nguyen Thanh

ss

Hix.Notepad thì máy nào chẳng có.Bạn Nhấn chuột phải ra destop ấy rồi vào New --->text doccument.Dấy chính là Notepad mà. Kiss

Hải Nam  30904

Để lưu đuôi .asx bạn chọn All files *.* (hình như thế), hoặc là gõ trực tiếp vào, nhớ gõ cả dấu "" như sau [b]"ten file.asx"[/b] là được.

Phạm Đức Cường  159

Xem nhanh vì đây toàn là các kênh ở VN Wink nói chung giải trí bình thường thì thế là ok rồi. Có điều cần chú ý các kênh của VTC, đài này rất hay đổi link, phải update lại thủ công (không hiểu lý do là sao nữa ;D)

nguyen thanh tung

123

the con coi cac kenh nuoi ngoai VD: starmovie thi dung code nao

Phạm Đức Cường  159

Starmovie thì ko có đâu bạn ạ, muốn xem phải dùng phần mềm dạng P2P Stream như Sopcast, TVUPlayer hoặc PPStream (bạn có thể Google để hiểu rõ hơn). Một số kênh thể thao xịn cũng phải xem như thế,ko dùng link kiểu trên đc Smile

dragon flly

hay nhưng làm thế nào để tim được mấy cái URL đó

kennozo77

sao ko co' cho~ de~ tai~ ve` vay cac pac , lam on up len cho em tai ve` xem tivi cho vui

le van hoan  2

mình làm như bạn nói rồi nhưng mà nó lại hiện lên một cửa sổ bắt đăng ký tên với lại pass thì phải làm sao

le van hoan  2

mình làm như bạn nói rồi nhưng mà nó lại hiện lên một cửa sổ bắt đăng ký tên với lại pass thì phải làm sao .có gì thì mail lại cho mình theo địa chỉ [email protected]

Hải Nam  30904

Mấy link này bị các ĐTH thay đổi hết rồi nên không xem được nữa, chờ tác giả cập nhật vậy.

NGUYEN LOC

minh cung lam thu rui nhung no doi ten su dung va pass
minh ko hieu cai do la cai chi nua

cao van trinh

binh luan

minh lam vay ma no hoi ten va pas ban oi

huân hà

kể ra thì cũng hay đấy nhưng khi váo nhiều kênh nó hỏi usename/pass thì nhập thế nào vậy

Xem Tivi Online

Www.Tivi24h.Com

cái này hướng dẫn rất cụ thể, nếu không muốn các bạn có thể vào trang http://www.tivi24h.com để xem nè, có nhiều kênh hay trong nước và ngoài nước

Khách

Ban Hoàng

Để giải quyết các vướng mắc trong việc xem TV online bằng WMP thì chỉ cần ai đó up lên 1 file Notepad có chứa tất cả URL của các kênh TH (đương nhiên là hiện giờ phải sử dụng được) vậy là xong. Nếu không làm được thì xin hãy cho hướng dẫn cách tìm các URL đó.

hongbang

rat hay

cam on nha

Http://ph1m.in

Http://ph1m.in

Http://ph1m.in - Website xem tv, phim online nhanh. Có rất nhiề kênh cho bạn lựa chọn....

Www.Xemtivi.Us

Bình luận bị ẩn

Nội dung quảng cáo