Sau khi giới thiệu đến người tiêu dùng ở triển lãm CES 2011 tại Mỹ hồi tháng 1 vừa qua, chiếc Tablet của hãng Vizio đã chính thức được bán ra.

Nhà bán lẻ Costco là nơi đầu tiên bán ra sản phẩm này với giá 329 USD, thấp hơn 20 USD so với giá bán lẻ đề nghị từ nhà sản xuất.

Thiết bị này chạy hệ điều hành Android 2.3 (Gingerbread), và có khả năng sẽ được nâng cấp lên Android 3.2 hoặc Ice Cream Sandwich trong tương lai.

Một trong những tính năng đặc biệt của Vizio Tablet để phân biệt với các thiết bị máy tính bảng khác là bộ thu phát hồng ngoại, giúp người dùng có thể sử dụng Vizio Tablet như một chiếc điều khiển từ xa cho các sản phẩm TV của Vizio cũng như hầu hết các nhà sản xuất khác.

Vizio Tablet trang bị màn hình cảm ứng 8 inch với độ phân giải 1024 x 768 pixel, một camera ở phía trước, hệ thống 3 loa cùng khả năng xem video chuẩn HD. Máy mạnh mẽ với vi xử lí Marvell 1 Ghz, 512 MB RAM. Ngoài ra máy còn được trang bị hệ thống định vị GPS, kết nối Bluetooth, chuẩn Wi-Fi 802.11 b/g/n và ngõ ra HDMI.

Một vài hình ảnh về sản phẩm

Theo Electronista



Bình luận

  • TTCN (0)