Trước khi kết thúc năm 2011, hãng điện tử LG Electronics đến từ Hàn Quốc dự kiến sẽ mang lại thị trường một loạt các smartphone mới, và một số thông tin các thiết bị này vừa bị lộ diện.

Ảnh
LG Prada K2

Theo đó, chúng ta sẽ thấy một bộ smartphone có sẵn được LG cung cấp, bao gồm loạt thiết bị cao cấp thu hút rất nhiều người vốn dĩ đã quen với loạt sản phẩm cao cấp của công ty.

Hệ điều hành Android của Google là lựa chọn cho một số sản phẩm trong danh sách, bên cạnh đó cũng có sự xuất hiện của smartphone sử dụng hệ điều hành Windows Phone Mango mà Microsoft đang chuẩn bị cho phát hành trong những tháng tới.

LG Prada K2 là một trong những smartphone mà LG đang phát triển, đây là sản phẩm trang bị vi xử lý lõi kép và màn hình cảm ứng NOVA LCD rộng 4,3 inch và chỉ dày 8,8 mm. Máy sẽ chạy hệ điều hành Android Gingerbread 2.3 của Google.

Điện thoại này cũng được trang bị máy ảnh 8 Mpx ở phía sau, một máy ảnh 1,3 Mpx ở phía trước và bộ nhớ trong 16 GB. Sản phẩm cũng sẽ được đi kèm khả năng hỗ trợ mạng HSPA+ 21 Mbps cùng một kết cấu Prada lấy cảm hứng từ bên ngoài.

Ảnh

LG Univa là smartphone thứ 2 trong danh sách và là sự kế thừa của smartphone Optimus One năm ngoái, đây là điện thoại dựa trên nền tảng hệ điều hành Android Gingerbread 2.3. Univa sở hữu vi xử lý 800 MHz bên trong, màn hình hiển thị 3,5 inch với độ phân giải HVGA, camera 5 Mpx, hỗ trợ kết nối DLNA và một thiết kế chỉ mỏng 11,9 mm.

Ảnh

LG Victor là smartphone Android Gingerbread 2.3 với vi xử lý lõi đơn tốc độ 1 GHz và một màn hình OLED 3,8 inch cung cấp độ phân giải WVGA, camera 5 Mpx, kết nối Wi-Fi 802.11 b/g/n, DLNA và Wi-Fi Direct.

Ảnh

Tiếp theo trong danh sách là LG Gelato NFC (LS685), một smartphone tầm trung dựa trên vi xử lý 800 MHz với màn hình hiển thị 3,2 inch hỗ trợ độ phân giải HVGA. Sản phẩm sẽ bao gồm một camera 3 Mpx kèm tính năng NFC như tên gọi cho thấy.

Hai phiên bản cuối cùng được cho là sẽ được phát hành lên kệ ngay trong quý 3 năm nay, còn K2 Prada và Univa sẽ có thể xuất hiện ngay quý 4 sau đó.

Cũng trong dòng sản phẩm Android, LG có thể sẽ cho giới thiệu một thành viên LG E2 với màn hình hiển thị QVGA cũng như một LG K (P930) trang bị màn hình hiển thị HD 720p có kích thước rộng 4,5 inch.

Ảnh

Cuối cùng là thành viên smartphone chạy Windows Phone Mango được cho là sẽ có tên gọi LG Fantasy có một thiết kế với các tính năng tương đồng các thiết bị Android cao cấp của công ty.

Chúng ta có thể lướt qua hình ảnh những smartphone đang chuẩn bị được LG cho ra mắt trung những quý còn lại của năm nay qua loạt ảnh dưới đây.

Tập ảnh: Những smartphone LG chuẩn bị ra mắt trong năm 2011 (6 hình)

Theo Softpedia




Bình luận

  • TTCN (3)
Hero Chou  4805

Thấy em Windows phone không đẹp bằng optimus 7 Big Grin vuông vắn như HTC ý

Kiến Văn  41515

May sao đó chỉ là thông tin rò rỉ, chưa xác thực. Mà nếu đúng hình dạng như vậy thì trông smartphone này phát nản Sad

ATK  1019

Hình như dòng LG cao cấp lấy thương hiệu thời trang PRADA hồi mới ra cũng "ghê ghớm" lắm. Nó ra cũng cùng thời gian với iPhone đời đâu.Hồi ấy giá nó hình như cũng 700-800$ thì phải.Và rồi mấy ai biết đến đâu Smile Giờ thấy tên LG PRADA K2 thì mới nhớ lại chút Big Grin